Sau khi Lâm Trứ nghe xong thì đưa ngay một cánh tay vào trong xe, anh nâng tay cô lên rồi đỡ cô ra ngoài. Mắt thấy anh muốn bế mình thì Kỷ Vi nhanh chóng ôm chặt tay anh, nhỏ giọng nói: "Em không sao...Chúng ta đi thôi."
Nhìn thấy nhiều người như vậy khiến cô có chút bị dọa.
"Thật không sao chứ?" Lâm Trứ ôm eo cô, thấp giọng hỏi lại.
"Dạ, không sao ạ." Kỷ Vi nhanh chóng gật đầu, kéo tay anh đi, tài xế ở phía sau đóng cửa lại, xung quanh vẫn có một vài người đứng đó, cũng không biết có phải là fans anh hay không nhưng chú ý vẫn an toàn hơn. Lâm Trứ đáp lời, anh đeo khẩu trang, ôm eo cô nhóc đi vào bằng một cánh cửa khác.
Đại sảnh hiện nay đang vắng người, đa số mọi người đều chạy về phía Lệ Thần, tiếng la hét vui mừng có thể vang vọng đến tận đây.
Dựa theo kế hoạch, Lệ Thần sẽ đi trước để thăm dò, bởi vậy anh ta sẽ không đi vào cửa đăng ký nhanh như vậy, nhiệm vụ tạm thời là phải câu thời gian để Lâm Trứ dẫn Kỷ Vi vào trước. Hành động của hai bên rất ăn ý, Kỷ Vi để mặc Lâm Trứ ôm eo mình dẫn đi, cô giống hệt một cô bạn gái ngoan ngoãn, rũ mi đi theo anh.
Xung quanh vẫn có một vài fans chạy vụt qua ở trước ở sau, tốc độ đó giống như đang lướt một cơn gió, mỗi lần Kỷ Vi nghe được tiếng bước chân thì thân mình đều cứng đờ, cô rất sợ đột nhiên sẽ có người nhận ra Lâm Trứ. Cũng may không ai nhận ra, tuy rằng Lâm Trứ có chiều cao nổi bật, nhưng anh đeo khẩu trang, ngoại trừ việc anh nhìn giống một người nước ngoài thì tất cả đều bình thường.
Lâm Trứ ôm cô đi lên lầu hai, hai người cách cổng VIP đã rất gần rồi.
Chỉ cần đi vào đó sẽ an toàn.
Ở đây có thể thấy được đường bay thấp thoáng, hai người bước nhanh trên sàn phát ra một vài tiếng vang. Rốt cuộc cũng nhìn thấy cửa VIP, Kỷ Vi thở phào một hơi, Lâm Trứ dẫn cô đi vào, đột nhiên lúc này đâm vào hai người là một cái valy, ngay sau đó có một cô gái luống cuống chân tay chạy đến, nắm lại valy của mình.
Kết quả cái valy bị xoay vòng ngã ngửa ra đất, còn đập vào chân Lâm Trứ một cái.
Kỷ Vi hít một hơi thật sâu, theo phản xạ buông tay Lâm Trứ ra, cúi người định đỡ valy đứng dậy, muốn nhanh chóng đưa cho cô gái đằng kia.
Mà đúng lúc này, cô gái kia vừa duỗi tay nhận valy vừa đưa mắt nhìn về Lâm Trứ.
Tất cả giống như những động tác chậm nối tiếp nhau, Kỷ Vi nín thở, cô hoảng hốt nhảy chồm lên ôm chặt Lâm Trứ, Lâm Trứ lấy tay đỡ được eo cô, Kỷ Vi thấp giọng nói: "Ông xã, về nhà đi."
Lâm Trứ không đáp, dùng tư thế ôm em bé để ôm Kỷ Vi, Kỷ Vi dùng lưng và gáy mình che mặt anh lại, Lâm Trứ quay người đi về cửa VIP, trực tiếp thẳng tiến vào khu chờ.
Cô gái nắm lấy valy đằng kia vẫn đang ngẩn ngơ, cô ấy nghiêng đầu nhìn bóng dáng của hai người, một lúc sau mới cất tiếng: "Sao giống như nam thần vậy nhỉ?"
"Dù sao thì cũng thật hâm mộ cô gái kia quá."
Trên chiếc áo cô nàng này mặc có một hàng chữ sau lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế
General FictionNăm 16 tuổi, cô đến bên anh, anh bận nhiều việc...xử lý nội vụ công ty, vội vàng đi đóng phim, nhưng vẫn không quên kiểm tra bài tập của cô. Một người mạnh miệng như cô bày ra vẻ mặt đầy nước mắt, lôi kéo hỏi anh: "Anh làm anh hùng tái thế của em đư...