Phần 53

3.7K 79 0
                                    

Không biết Lâm Trứ đến khi nào, đã nghe được nhiều hay ít nhưng phản ứng đầu tiên của Kỷ Vi là ngạc nhiên, sau đó cô cười đi tới, ngẩng đầu nhìn anh: "Sao anh lại tới đây?"

Thần sắc của Lâm Trứ vẫn còn lạnh lùng, cho dù vậy anh vẫn đưa tay ra ôm lấy eo Kỷ Vi, giống như đang đỡ cô.

Kỷ Vi vừa được anh chạm vào thì mặt đỏ lên.

Liêu Mân và Chu Ngọc đều không ngờ, đặc biệt là Liêu Mân, cảm giác như chính mình đã nói những lời không nên nói, ngơ ngác nói một một tiếng "nam thần"...

Chu Ngọc không hâm mộ ngôi sao nhưng lần đầu tiên nhìn thấy minh tinh màn ảnh sống sờ sờ trước mặt mình thì tim đập nhanh không kiểm soát, tay chân lóng ngóng.

Lâm Trứ nói khẽ với Kỷ Vi: "Hỏi bạn học của em xem có muốn ăn đồ nhà mình nấu hay không đi."

Anh đặt xuống hộp giữ ấm.

Kỷ Vi lập tức nhìn về Liêu Mân và Chu Ngọc, "Hai cậu ăn chung không? Dì Trần nhà mình làm đấy, chắc chắn ăn rất ngon."

"Không...không cần đâu, tụi mình mới ăn cơm tối xong còn no lắm." Liêu Mân kéo tay Chu Ngọc đi, cảm giác như bọn họ là hai cái bóng đèn sáng quắc.

Chu Ngọc cũng hoàn hồn, siết chặt tay Liêu Mân, nói thêm: "Hai người nói chuyện đi, tụi mình đi trước."

Sau đó cả hai lập tức xoay người, chạy bước nhỏ về phía cầu thang bên kia đi xuống, chỉ một lúc là đã không thấy bóng dáng.

Trên hành lang chỉ còn lại Kỷ Vi và Lâm Trứ.

Cằm Kỷ Vi bị anh nâng lên, cô chớp mắt, đối diện với anh.

Lâm Trứ híp mắt hỏi: "Chân em đỡ hơn chưa?"

"Đỡ nhiều rồi ạ." Kỷ Vi nhấp đôi môi hồng, đôi mắt sáng lấp lánh, trong con ngươi chỉ toàn là Lâm Trứ.

Tâm tình bực bội của Lâm Trứ bình tĩnh lại phần nào, anh thả cằm cô ra, ôm lấy eo cô, dùng sức một cái kéo người vào lòng ngực, cúi đầu hôn lên đôi môi kia.

Kỷ Vi không hề phòng bị mà đột nhiên bị hôn xuống, cánh tay người đàn ông này dùng sức lớn quá, cô có cảm giác như eo mình muốn gãy ra.

Hơn nữa đầu lưỡi anh nóng bỏng, cả người đều ấm áp, cảm giác khác hoàn toàn với cái ôm của Triệu Cận Sinh, Kỷ Vi chỉ cảm thấy mình như bị cầm tù trong ngực anh, không thể nhúc nhích.

"Ưm ——" trên hành lang, Kỷ Vi đột nhiên rên lên.

Lâm Trứ hơi lùi về sau, đôi mắt toàn là dục vọng nhìn chằm chằm cô, anh thấp giọng hỏi: "Tiếng mèo con?"

Kỷ Vi đỏ mặt, mềm nhũn dựa vào lòng ngực anh, "Anh nói gì vậy chứ?"

"Bạn học của em vừa mới nói như vậy xong đấy?" Lâm Trứ hỏi lại, đồng thời cũng ôm người vào văn phòng, đặt hộp giữ nhiệt lên bàn, anh ngồi lên ghế, lấy đùi làm chỗ ngồi cho cô.

Đầu Kỷ Vi nóng lên, cảm thấy không được tự nhiên, cô bắt đầu giãy giụa.

Lâm Trứ giữ chặt eo cô, không cho cô nhúc nhích.

Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ