Lâm Trứ đặt thịt cua vào chén, Kỷ Vi cởi khẩu trang ra đặt một bên, vừa quay đầu qua thì thấy có thịt cua trong chén, cô không nghĩ nhiều, cầm đũa lên gắp bỏ vào miệng, sau đó cô mới phát hiện ra không khí hình như có không đúng lắm, Lâm Trứ cứ tách thịt cua không ngừng, A Mạo còn gắp cho cô một con mực nữa.
Cô cầm đũa lên chuẩn bị ăn thêm, cảm thấy những ánh nhìn đối diện như tên bắn vèo vèo tới.
A Mạo cười có chút xấu xa, một lát sau, hướng về fans nói, "Cũng chưa phát hiện ra sao? Kỷ Vi là cô bé ở nhà Lâm tổng, còn không biết xấu hổ mà nói là fans ruột của Lâm lão sư, các em gái này thật...."
Anh ta nói, chỉ điểm cho fans vài điều.
Toàn bộ người ngồi ăn đều yên tĩnh trong giây lát, sau đó lật tức phát ra âm thanh chói tai, Liêu Mân thiếu chút nữa đã làm rớt đũa, cô ấy nhìn về phía Kỷ Vi, lắp bắp hỏi: "Cậu.. Cậu là cô bé năm ngoái vào Lâm gia?"
Trong miệng Kỷ Vi vẫn còn đang nhai con mực, ngẩn ngơ, nửa ngày sau mới gật đầu nói: "Ừm."
"Đờ mờ."
"A chị gái nhỏ, xin chào."
"Trời ạ, mình và cậu ngồi cùng bàn, cùng lớp, cùng trường....."
Kỷ Vi nhìn Lâm Trứ, anh đang cầm ly nước nhàn nhạt uống, không nói gì, có thể thấy được đây là anh muốn đem cô ra ngoài ánh sáng, để từ nay về sau không thể đi theo fans làm hồ nháo nữa.
Kỷ Vi: "......"
Mà những bạn fans đó, ban đầu vốn là có địch ý với Kỷ Vi, nhưng hiện tại tất cả đột nhiên không còn gì, mỗi người đều bày ra gương mặt như hoa nở nhìn Kỷ Vi, A Mạo cười nói: "Về sau đừng mang chị gái nhỏ Kỷ Vi đi ra ngoài chơi nha, Lâm lão sư không thích đâu."
"A, biết rồi ạ, dễ bị bắt cóc."
"Đúng đúng đúng, em hiểu rồi ạ."
"Về sau Kỷ Vi không cần phải trà trộn vào đám fans tụi em đâu ạ...."
Kỷ Vi: "......"
A Mạo tiện đà lại nói: "Vậy thôi ăn cơm đi, chuyện hôm nay giữ kín nhé?"
"A, dạ được."
"Dạ dạ dạ, ăn cơm, ăn cơm."
Vì thế mọi người khôi phục trạng thái ban đầu, trở lại ngồi ăn cơm, còn có vài người nhìn lén Kỷ Vi, chỉ cần Kỷ Vi quay đầu lại, các bạn fans ấy đều mỉm cười với cô, cô gái dẫn đầu lúc nãy cũng vậy, cười sáng lạn, vẻ mặt lấy lòng. Liêu Mân vẫn luôn nhìn chằm chằm Kỷ Vi cười, cả mấy bạn trong lớp của cô cũng đều đã hoàn hồn.
Hảo cảm đối với Kỷ Vi tăng vọt nhanh chóng, yêu ai yêu cả đường đi cơ mà.
Bữa cơm này ăn có chút lâu, còn có người chủ động gắp đồ ăn cho Kỷ Vi, Kỷ Vi có phần ngại ngùng, vội vàng nói không cần, Lâm Trứ không ăn nhiều nên nhanh chóng dừng đũa, múc chén canh đưa Kỷ Vi, lúc Kỷ Vi nhận lấy trừng mắt với anh một cái, Lâm Trứ nhướng mày, nhàn nhạt nói: "Lúc dì Trần nói em theo đuổi thần tượng, anh còn nghĩ em truy ai đây."
Kỷ Vi nhấp môi, cười một cái, ghé sát vào anh, nói: "Theo đuổi anh đó."
Lâm Trứ: "......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế
General FictionNăm 16 tuổi, cô đến bên anh, anh bận nhiều việc...xử lý nội vụ công ty, vội vàng đi đóng phim, nhưng vẫn không quên kiểm tra bài tập của cô. Một người mạnh miệng như cô bày ra vẻ mặt đầy nước mắt, lôi kéo hỏi anh: "Anh làm anh hùng tái thế của em đư...