Phần 27

4.6K 118 0
                                    

Vì thiếu đi một chiếc dép nên Kỷ Vi chạy ra cửa có chút khập khiễng, cô cúi người cầm lấy chiếc còn lại lên nắm trong tay, nhanh chóng vụt mất lên lầu. Tới nơi cô cảm thấy cổ họng có chút nóng lên, cô đưa tay xoa xoa, thì ra đây chính là nơi anh vừa mới hôn qua, bước chân Kỷ Vi thiếu chút nữa là bị hụt ở bậc thang.

Nắm chắc tay vịn cầu thang, tim đập nhanh sắp nhảy ra ngoài luôn rồi.

Khó khăn lắm mới quay về phòng, sau khi đóng cửa thật kỹ, Kỷ Vi cảm thấy chân như mềm ra.

Lúc trước toàn là cô trêu ghẹo anh, một lần, hai lần rồi ba lần, cơ bản là anh không dễ bị tác động, một mực bày ra bộ dạng cấm dục. Còn bây giờ đến lượt anh chủ động thì Kỷ Vi lại cảm thấy có chút chịu không nổi.

Ngồi lên giường, Kỷ Vi chậm chậm thở dốc.

Đưa mắt nhìn trần nhà, đến nửa ngày cũng không nói nên lên, trên cổ truyền đến cảm giác mát lạnh, Kỷ Vi đưa tay chạm vào mặt dây chuyền hình cỏ bốn lá.

Cô xoay người nằm xuống, trong đầu nghĩ nên làm gì bây giờ.

Rốt cuộc thì anh thích cô ở điểm nào chứ? Sao anh lại không nói ra?

Tính tình của Kỷ Vi có hơi nhạy cảm, lúc trước hận tại sao anh không đáp lại mình, bây giờ thì cô có chút sợ hãi, chắc cũng bởi vì tuổi quá nhỏ nên mới thành.

Nằm trong phòng một buổi chiều, Kỷ Vi ngủ quên mất, đến giờ cơm chiều dì Trần mới đi lên gọi cô dậy. Kỷ Vi xoay người ngồi dậy, mơ mơ màng màng mở khóa váy, dì Trần thấy vậy mới cười nói: "Mau đi rửa mặt đi, sao lại ngủ thành như vầy hả? Còn chảy cả nước miếng nữa sao??"

Kỷ Vi ngơ ngơ đưa tay quệt khóe môi, đúng là có chút ẩm ướt, Kỷ Vi hoàn hồn, nhanh chóng chạy vào phòng tắm, đứng trước gương bồn rửa mặt quan sát chính mình.

Trời ơi, quần áo, dây chuyền, tất cả giống như là một ngươi trưởng thành. Nhưng cô vẫn còn chảy nước miếng...

Kỷ Vi vội vàng lấy khăn lông lau khóe môi, sau đó rửa mặt, cột hết tóc lên, cuối cùng cũng khôi phục lại hình dạng cô gái nhỏ trưởng thành.

Kỷ Vi mở cửa đi ra ngoài, tim lại bắt đầu rộn ràng, cô đang nghĩ về Lâm Trứ.

Anh ở dưới lầu chăng?.

Dì Trần không chờ Kỷ Vi đã đi xuống trước, Kỷ Vi đi được hai ba bước lại sực nhớ, quay người về phòng đổi một đôi dép lê màu đen để phối với bộ váy, sau đó cô mới đi xuống lầu, cô đảo mắt nhận ra trong phòng khách và phòng bếp chỉ thấy có dì Trần và Lâm lão gia, Kỷ Vi chạy ra bên ngoài xem, dì Trần bưng đồ ăn tới hỏi: "Tìm Lâm Trứ sao?"

"Buổi chiều cậu ấy còn có một hội nghị, lúc trưa cố ý về để cho con chọn vòng cổ thôi đó. Hình như tối nay còn một buổi tiệc tối nữa." dì Trần cười giải thích.

Kỷ Vi: "......"

Hừ.

Cô đi qua phòng bếp ngồi xuống, thiếu chút nữa là đã đá luôn đôi dép đi, nhìn xem, cô còn vì anh mà thay đôi dép trùng màu váy đấy.

Ăn xong bữa cơm, Kỷ Vi và Lâm lão gia ngồi trong phòng khách xem TV. Rõ ràng là Kỷ Vi không có tinh thần gì, cô lười biếng chống cằm, không biết đang suy nghĩ vẩn vơ điều gì, Lâm lão gia trộm nhét kẹo vào miệng cô, Kỷ Vi xoay người trừng mắt nhìn ông, Lâm lão gia nạt cô: "Sao con lại có thể trừng ông vậy chứ."

Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ