Phần 42

4.1K 94 5
                                    

Lâm lão gia như mất lý trí, Kỷ Vi dỗ thế nào cũng không nghe lọt tai, đến độ hứa sẽ mua kẹo bên này về cho nhưng ông cũng không đáp ứng, Kỷ Vi không biết làm sao nữa, cô thở dài, trấn an Lâm lão gia thêm một lúc mới cúp điện thoại dù lòng vẫn không yên.

Cô nhét điện thoại vào tay Lâm Trứ, nói: "Ông giận điên lên được ấy."

Lâm Trứ vẫn bình tĩnh: "Ừm."

"Anh không lo sao?" Kỷ Vi nghe ra anh không để trong lòng thì quay đầu lại nhìn anh chằm chằm, trên mặt Lâm Trứ vẫn còn vẻ mệt mỏi, cà vạt bị anh nới lỏng, cổ áo mở hai nút, anh ôm eo Kỷ Vi, nói: "Anh ngủ một lát, em thì sao?"

Kỷ Vi khiếp sợ....

Giờ này mà còn ngủ được hả?

Anh không quan tâm ông một chút nào sao....

Nhưng nhìn đến khuôn mặt rũ xuống của Lâm Trứ thì cô không nỡ chất vẫn nữa, cũng không dám từ chối cái ôm của anh, đành để mặc anh. Lâm Trứ duỗi tay đưa điện thoại cho A Mạo ngồi phía trước, A Mạo thay Lệ Thần nhận lấy, xe bảo mẫu màu đen lăn bánh, Lâm Trứ dựa lại ghế ngồi, ôm Kỷ Vi, nhắm mắt dưỡng thần.

Bên phía A Mạo thì nhận không biết bao nhiêu cuộc điện thoại.

Tất cả đều về việc "Công khai tình yêu" hôm nay, cũng có mấy cuộc từ ban tổ chức liên hoan phim, họ hỏi thăm tối nay sao anh không ở lại dùng tiệc.

Buổi tối còn một bữa tiệc, Lâm Trứ vừa đi thi Hà Hoài cũng rời khỏi, điều này làm ban tổ chức có chút bối rối.

A Mạo nói xin lỗi cùng đối phương, đồng thời cũng giải thích trong người Lâm Trứ có chút mệt mỏi, lão gia ở nhà thúc giục quay về, vé máy bay đã đặt xong, lần sau nhất định sẽ mời ban tổ chức một bữa cơm tạ lỗi...

Gia nghiệp nhà họ Lâm rất lớn, chiếm gần nửa thị phần trong nước, từ khi Lâm Trứ xuất đạo đã không phải người tiểu bối vô danh mà chính là người đứng đầu xí nghiệp Lâm thị, vậy nên lúc anh quyết định tiến vào giới giải trí cũng không hề có ý định giấu diếm, làm cho ấn tượng nhiều người về anh không chỉ là một ảnh đế nổi danh mà còn là người có tiền, có quyền.

Các ngôi sao lớn chỗ nào dám đắc tội anh.

Ban tổ chức tất nhiên cũng không dám.

Mục đích chính của việc gọi điện cũng chỉ là làm tăng cảm giác tổn tại của họ, khiến Lâm Trứ chú ý mà thôi.

Bên này A Mạo chủ động cấp bậc thang, ban tổ chức lập tức thuận theo, đáp lại "được được".

A Mạo cười cúp điện thoại.

Mới vừa cúp thì một tin nhắn mới lại đến, cậu ta nhấn vào xem, vừa thấy thì sắc mặt trầm xuống, quay đầu nhìn về phía sau, Kỷ Vi đang chơi với ngón tay của Lâm Trứ, cúi đầu nhìn ngắm, sườn mặt toát lên vẻ đẹp của một tiểu tiên nữa, qua đó ẩn chứa sự thuần khiết của cô nhóc, điều này khiến cho người khác không nhịn được mà muốn che chở cho cô.

A Mạo quay đầu lại, híp mắt, đầu ngón tay gõ nhanh trên màn hình.

【 Trước tiên thu thập những bát nước bẩn đó, chuyện sau Lâm tổng sẽ thu xếp, xem thử người nào quấy rối sau lưng, chắc là cũng không muốn sống nữa rồi. 】

Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ