Phần 14

3.9K 129 0
                                    

Vốn dĩ tâm tình đang xuống dốc, nghe được giọng của anh, thiếu chút nữa Kỷ Vi đã khóc lên, cô siết chặt tay cầm lan can, cúi thấp đầu, đáp: "Dạ, tốt ạ."

"Chăm chỉ học tập." Bên kia Lâm Trứ trầm mặc một giây, sau đó dặn dò cô.

Kỷ Vi bĩu môi, hỏi: "Gần đây anh rất bận ạ?"

Đã hơn hai tháng không gặp rồi.

Giọng anh vẫn trầm thấp: "Bận."

"Ở ký túc xá thì cùng bạn học hòa thuận với nhau. Chú Lưu có đưa thẻ cho em chưa?"

"Em lấy rồi." Kỷ Vi đá vách tường, một cái lại một cái, sau khi chú Lưu đưa cô đến đây đã lấy ra một tấm thẻ ngân hàng đưa cho cô, bên trong là sinh hoạt phí.

Lâm Trứ ừ một tiếng, "Cùng bạn học ở chung thì tiền sài không cần tiết kiệm."

"Biết rồi ạ." Kỷ Vi có chút không kiên nhẫn, nói tới nói lui vẫn là cái này, giọng cô mang theo chút nhõng nhẽo, ai oán, bên kia Lâm Trứ cũng nghe được, một lúc sau, người đàn ông thấp giọng nở nụ cười, "Không vui?"

Kỷ Vi bị phát hiện thì mặt đỏ lên, cắn môi dưới, "Cũng tạm."

Tiếng cười của anh rất dễ nghe, Kỷ Vi cảm giác lỗ tai bốc cháy.

Lâm Trứ: "Có gì không vui có thể nói ra."

Kỷ Vi hít một hơi, "Anh có nghĩ đến em không?"

Câu này vừa thốt lên, bên cạnh có hai bạn sát vách cầm theo thau nước đi ra, còn liếc nhìn cô một cái, cười đến hai vai run run. Mặt Kỷ Vi đỏ lên, siết chặt tay, cảm giác bên tai nóng lên.

Bên kia Lâm Trứ sửng sốt, nửa ngày sau, đầu ngón tay anh kẹp điếu thuốc, ngữ điệu trầm trầm: "Nghĩ đến em có lo học hay không."

Kỷ Vi: "!!!"

Cô bực bội: "Em không muốn nghe cái này."

Lâm: "Đừng nháo."

Kỷ Vi: "Hừ."

Hai người lại rơi vào im lặng, một bàn đầy những hợp đồng, văn kiện đang chờ anh, Lệ Thần lật văn kiện ra nhìn anh, cười hếch cằm, gõ gõ lên bàn, nhỏ giọng nói: "Lâm tổng, nói chuyện xong rồi sao?"

Kỷ Vi nghe được, cô cắn môi dưới, hỏi Lâm Trứ: "Anh ở công ty à?"

"Mở họp." Lâm Trứ đáp, một lần nữa Kỷ Vi lại siết chặt lan can, nói: "Anh đang bận thì thôi ạ, em sẽ cố gắng học tập, hòa thuận với bạn cùng phòng."

Nói xong, Kỷ Vi cúp điện thoại.

Biết anh rất bận, Kỷ Vi có chút tỉnh táo hơn, cô cúp điện thoại xong vẫn đứng ở lan can thêm một lúc, sau đó mới quay người về phòng. Lúc này cô đã có tâm trạng cùng ba người bạn cùng phòng chào hỏi nhau, giới thiệu về nhau, tuy rằng vẫn còn hơi không quen nhưng cô rất cố gắng để bản thân không kẹt quá sâu vào vòng luẩn quẩn đó.

Ba người bạn cùng phòng đều là những cô gái khá tốt, đối diện giường Kỷ Vi là bạn học ban tự nhiên, tên là Chu Mạn; dưới chân giường Kỷ Vi là bạn ban văn, tên là Triệu Yến; dưới chân giường của Chu Mạn cũng là bạn ban văn, tên là Đỗ Nhược. Chu Mạn và Đỗ Nhược đều là người từ khu chợ phía Động, Triệu Yến là dân địa phương ở Kim Thành, Kỷ Vi ngồi trên ghế nghe các bạn nói chuyện phiếm.

Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ