Phần 13

4K 120 3
                                    

Sau khi Lâm Trứ đồng ý, Chu Khải lập tức soạn hợp đồng đề phòng anh lại đổi ý, Lâm Trứ nhìn Kỷ Vi, cô ngồi ở trên ghế, chân đung đưa, cười ngọt ngào, Lâm Trứ thấy vậy cũng không lên tiếng nữa, anh vẫn còn cảnh diễn nên đứng dậy tiếp tục quay, để A Mạo lại chỗ này xem hợp đồng cho Kỷ Vi.

Kỷ Vi thấy Lâm Trứ đi rồi thì tiến đến ngồi xổm bên cạnh Chu Khải, Chu Khải thấy tiểu tiên nữ lại đây thì hơi hoảng, bàn tay đang gõ bàn phím run lên, chút nữa là gõ nhầm chữ.

Kỷ Vi cười nghiêng đầu, thấp giọng hỏi: "Em chụp cái này sẽ có tiền công phải không ạ?"

Chu Khải sửng sốt, một giây thì cười rộ lên, hạ giọng đáp: "Có chứ, không ít đâu. Em cần tiền sao?"

Kỷ Vi thở dài một tiếng sau đó mới liếm môi gật đầu, Chu Khải thấy vậy chỉ cảm thấy cô thật đáng yêu, Chu Khải nói: "Bên anh có thể chuyển tiền qua Alipay (1) cho em, em có tài khoản không?"

(1) Alipay: là một ví điện tử tại Trung Quốc do tập đoàn Alibaba Group sở hữu và phát triển (giống ví tiền điện tử Momo của Việt Nam).

"Dạ có." Kỷ Vi lấy điện thoại ra tìm tài khoản của mình đưa cho Chu Khải, Chu Khải lập tức thêm vào văn kiện hợp đồng. Kỷ Vi thở dài nhẹ nhõm, đứng lên trở về ghế ngồi xuống, Chu Khải tiếp tục soạn hợp đồng, cô nhóc của Lâm gia muốn chụp hình tạp chí, bọn họ nào dám qua loa, phải đưa ra một điều khoản hợp lý, có như vậy, phòng làm việc của Lâm tổng mới có thể thông qua.

Liêu Mân ngồi nghe một hồi, sau đó cô cô đè lấy vai Kỷ Vi, hỏi: "Cậu đây là muốn làm gì thế?"

Kỷ Vi cười cười không đáp, vẻ mặt thần bí.

Một lần nữa cô cô Liêu Mân cảm thấy Kỷ Vi siêu cấp đáng yêu.

Cảnh quay của Lâm Trứ rất nhanh đã thông qua, buổi tối không ở đoàn phim dùng bữa mà đi ra ngoài ăn, dùng bữa xong Lâm Trứ có một buổi xã giao gặp mặt bàn về phim điện ảnh mới, do đó anh không dẫn theo Kỷ Vi đi. Kỷ Vi và Liêu Mân quay về phòng tự ngồi nói chuyện cười đùa, mệt rồi cả hai mới đi ngủ, hai người nằm chung một giường, vừa vặn ấm áp.

Vốn dĩ Kỷ Vi đặt đồng hồ báo thức lúc 10 giờ để xem Lâm Trứ đã về hay chưa, nhưng kết quả khi đồng hồ vừa vang cô đã bấm tắt luôn.

Xoay người tiếp tục ngủ.

Đêm nay thành phố điện ảnh đón một trận mưa.

Tí tách từng hạt mưa rơi xuống cổng lớn của khách sạn, một chiếc xe bảo mẫu màu đen dừng đằng trước, Lâm Trứ từ trong xe bước xuống, ô che trên đỉnh đầu ngăn lại phần lớn nước mưa, nhưng vẫn có vài hạt bắn tung tóe đậu trên vai, thần sắc anh lạnh nhạt, kéo lỏng cà vạt sau đó gỡ ra, A Mạo nhanh chóng nhận lấy, Lâm Trứ sải bước chân dài vào khách sạn.

A Mạo thu dù, nói: "Tiểu tiên nữ đã ngủ rồi ạ."

"Ừ." Một giọt nước mưa lăn từ trên trán xuống, Lâm Trứ hỏi: "Hợp đồng đã xem kỹ chưa?"

"Đã xem rồi ạ. Một lát nữa anh nhìn lại nhé?"

"Ừ."

Lên lầu, đi ngang qua phòng Kỷ Vi, bước chân Lâm Trứ dừng lại.

Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ