Nhìn thấy Lâm Trứ nửa quỳ xuống như vậy thì Kỷ Vi sửng sốt, bàn chân đang không mang dép được đặt lên đầu gối anh, giây phút đó đôi mắt Kỷ Vi hồng lên, cô ngơ ngẩn nhìn anh.
Đến khi đổi chân vẫn được anh ân cần mang dép vào cho, sau khi thu chân lại thì Kỷ Vi ngồi xổm xuống, cô ôm lấy cổ anh.
Lâm Trứ chuẩn bị đứng lên thì bị người kia nhào vòng lòng, anh ổn định lại thân mình, một giây sau đưa tay ra ôm lấy eo cô nhóc, nhẹ giọng hỏi: "Làm sao vậy?"
Mặt Kỷ Vi vùi xuống vai anh, thấp giọng nói: "Anh thật tốt."
"Thật không?" Lâm Trứ cười khẽ, hỏi lại, "Vậy mà còn chọc giận anh."
Kỷ Vi cọ cọ nơi cổ anh, bĩu môi không đáp.
Lâm Trứ cũng không nói gì nữa, chỉ ôm cô, giúp cô đứng vững lên, không nhúc nhích.
Trong phòng có bật điều hòa, vừa rồi tay Kỷ Vi có chút lạnh, ôm anh một lúc lại ấm lên, Lâm Trứ ôm cô nói: "Xếp đồ...."
"Biết rồi, để em đi xếp đồ." Kỷ Vi mở mắt, không dám để anh nhìn thấy hốc mắt đang hồng lên của mình, nhận lời anh sau đó lê dép chạy ra ngoài.
Lâm Trứ còn chưa kịp nói hết câu, nghiêng đầu nhìn cô kéo cửa bước ra.
Sau khi ra khỏi thư phòng, Kỷ Vi mới dùng mu bàn tay lau hốc mắt, may mà anh chưa thấy. Cô đi lên lầu ba, vào phòng mình dọn xếp hành lý.
Quần áo mùa hè không chiếm nhiều chỗ trong valy, Kỷ Vi nhón chân lựa ra rất nhiều váy, còn thêm mấy bộ quần jean áo thun, áo ngủ và váy ngủ, một vài sản phẩm dưỡng da của mình, bản thân cô không dùng đồ trang điểm, chỉ có một hai thỏi son, tất cả xếp gọn vào một cái túi hộp nhỏ, cho vào valy.
Buổi chiều, A Mạo và Lệ Thần đến nhà đón người.
Xe bảo mẫu dừng lại trước cửa.
Kỷ Vi kéo valy đi ra, dì Trần lên phòng giúp cô đôi chút, thấp giọng dặn dò Kỷ Vi: "Công việc của Lâm Trứ rất bận, con qua bên đó có khi phải chú ý chăm sóc cậu ấy một chút."
Kỷ Vi đi sau dì gật đầu, đáp nhẹ: "Dạ."
Xuống đến tầng một thì A Mạo cười bước lên, cậu ta giúp Kỷ Vi xách valy, Kỷ Vi lễ phép nói cảm ơn, A Mạo nháy mắt với cô, sau đó vui vẻ đi xuống nhà.
Lệ Thần và Lâm Trứ đang đứng nói chuyện ở cửa, hành lý của Lâm Trứ đã xếp lên xe, Kỷ Vi đi qua, ngồi xổm xuống chân Lâm lão gia, nói tạm biệt với ông.
Lâm lão gia khom lưng, cầm một cái chai thủy tinh có con cá chép nhỏ bơi qua bơi lại đưa cho Kỷ Vi: "Mang đi, mang nó đi."
Kỷ Vi ôm cá chép vào ngực, cười nói: "Dạ, con cảm ơn ông."
"Ông không được ăn nhiều đường đâu đấy." Kỷ Vi dặn dò.
"Biết rồi, thật dong dài." Lâm lão gia duỗi tay xoa đầu cô, "Đi nhanh đi, chướng mắt quá."
Kỷ Vi đứng dậy, ôm Lâm lão gia, sau đó lại qua ôm dì Trần, động tác làm nũng của cô nhóc khiến trái tim của hai người mềm mại, Kỷ Vi lại chạy qua tạm biệt cả chú Lưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế
General FictionNăm 16 tuổi, cô đến bên anh, anh bận nhiều việc...xử lý nội vụ công ty, vội vàng đi đóng phim, nhưng vẫn không quên kiểm tra bài tập của cô. Một người mạnh miệng như cô bày ra vẻ mặt đầy nước mắt, lôi kéo hỏi anh: "Anh làm anh hùng tái thế của em đư...