Phần 62

3.6K 90 0
                                    

Đăng weibo xong Lâm Trứ không nhìn lại nữa, cứ mặc việc weibo ồn ào xôn xao.

Anh nằm xuống ôm Kỷ Vi đi vào giấc ngủ.

Ngày hôm sau, Kỷ Vi tỉnh dậy rất sớm, bởi vì trước khi đi ngủ Lâm Trứ có đút cô uống canh giải rượu nên lúc này đầu không hề đau, nhưng vẫn có chút choáng váng.

Sáng nay cô có tiết, bò dậy thì áo ngủ trên người không thành thật trượt xuống, để lộ bờ vai, một lúc sau cô mới phát hiện mình đang mặc áo ngủ nam.

Cả người ngơ ngác ngồi ngay mép giường, trong đó có một chân đặt xuống đất, gương mặt đỏ lên.

Cửa mở ra, Lâm Trứ liền nhìn thấy cô nhóc ngồi ở trên giường, đầu tóc rối bời, quần áo xộc xệch, giống như bị người lăn lộn, toát lên vẻ đẹp nhu nhược.

Anh cúi đầu sửa lại tay áo sơmi, bâng quơ cất giọng: "Quần áo ở trong ngăn tủ. Tí nữa anh đưa em đến trường."

Lúc này Kỷ Vi mới chợt bừng tỉnh, nhanh chóng kéo quần áo bước xuống giường, kết quả vì áo quá dài nên chân vấp một cái, ngơ ngác biến thành hoảng sợ, ngã quỳ xuống đất.

Người đàn ông nhanh chân đi vào, duỗi tay ôm eo cô, đỡ người cô lên. Kỷ Vi theo phản xạ đưa tay ra ôm lấy cổ anh, cố gắng đứng vững, ngẩng đầu lên liền thấy ngay ánh mắt anh đang nhìn mình.

Kỷ Vi há miệng lắp bắp: "Em....tối hôm qua em...."

"Em uống say."

"Em có làm gì không ạ?"

Lâm Trứ cười cười: "Em cởi hết quần áo trước mặt anh."

Kỷ Vi kinh ngạc: "......"

Không... Không có khả năng.

"Em bị muộn rồi kìa." Lâm Trứ cất tiếng nhắc nhở, Kỷ Vi 'a' lên, vội vàng đẩy anh ra đi đến tủ quần áo, mở cánh cửa tủ ra tìm đồ.

Ở đây đã hơn hai tháng, hầu hết quần áo nào cũng có.

"Nhiệt độ bên ngoài giảm rồi đấy." Lâm Trứ đứng ở một bên nhắc nhở.

Kỷ Vi thành thật lấy ra một cái áo khoác lông vũ màu nâu, lấy thêm áo lông và quần dài, túm lấy bộ đồ ngủ nam có xu hướng tuột xuống chạy vào phòng tắm rửa mặt, thay đồ, lúc cởi bộ đồ ngủ ra, cô phát hiện trên cổ mình có vài vết đỏ, Kỷ Vi còn dùng đầu ngón tay xoa lên.

Một giây sau khuôn mặt hồng lên.

Kiểm tra độ kín đáo xong Kỷ Vi mới bước ra, dì Lâm đã làm xong bữa sáng, Kỷ Vi không dám ngẩng đầu lên nhìn Lâm Trứ, chỉ lo cúi đầu ăn phần của mình.

Ăn xong bữa sáng Lâm Trứ lại chở Kỷ Vi đến trường.

Kỷ Vi đeo khẩu trang bước xuống xe, gió lạnh thổi đến, Kỷ Vi nhanh chóng kéo chặt áo khoác lại.

Mùa đông ở Kim Thành cũng sắp đến rồi.

Sinh viên nào cũng đều mặc áo lông vũ hoặc áo lông dày...

Kỷ Vi đi hai bước rồi lại quay đầu lại nhìn về phía xe. Lâm Trứ đánh tay lái, cũng từ bên trong xe nhìn ra chỗ cô, ánh mắt hai người chạm nhau, Kỷ Vi nhếch môi cười trộm, vui vẻ đi vào trường.

Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ