Vốn dĩ Kỷ Vi đang choáng váng mơ hồ, trong đầu không thể nghĩ, thậm chí cô cảm thấy trong đó bây giờ chỉ toàn một màu trắng xám. Lâm Trứ một thân vươn mùi thuốc lá vừa cất tiếng, ngay lập tức khiến cho đầu óc ầm ầm như sấm chớp, trong nháy mắt cô tỉnh ra không ít, cô mở to mắt, nhưng bởi vì vừa uống rượu nên trong đó chỉ thấy lấp lánh nước.
Với đôi mắt như thế chỉ càng làm cô thêm phầm mềm mại, dịu ngoan.
Lâm Trứ đưa tay hướng lên trên, thong thả giữ chặt cổ cô, sau đó cúi đầu mang theo một chút lạnh lẽo lấp kín đôi môi mềm.
Bờ môi mỏng của anh vừa chạm vào, đôi mắt Kỷ Vi càng mở to hơn, Lâm Trứ nhắm mắt, hơi nghiêng đầu, đầu lưỡi bá đạo xông thẳng vào khoang miệng cô.
Kỷ Vi không có biện pháp gì, tùy ý để anh hôn, cả người mê mang, thậm chí có thể nghe thấy tiếng đập nhanh của trái tim mình.
Cô cảm giác được phần eo mình đang căng ra, hình như anh ôm cô rất chặt, toàn bộ thân mình Kỷ Vi đều dựa vào trên người anh, mềm mại tùy ý anh chống đỡ cho mình.
Thẳng cho đến khi có tiếng bước chân truyền từ dưới lầu lên, tiếng của dì Trần có chút lo lắng cất lời: "Vi Vi?"
Kỷ Vi hoàn toàn mất đi năng lực tự hỏi, tay nắm lấy cổ tay áo Lâm Trứ, Lâm Trứ lui người, ngón tay đè lên đôi môi đỏ hồng, xoa nhẹ một lúc, sau đó mới ôm ngang cô lên.
Tất cả vừa đúng lúc.
Dì Trần xuất hiện ở cầu thang, thấy Lâm Trứ ôm Kỷ Vi đi lên lầu ba.
"Lâm Trứ, Vi Vi?"
"Cô ấy say." Giọng nói của anh có chút khàn, vừa đáp lời dì vừa bước lên lầu ba không dừng lại.
Một bàn tay Kỷ Vi thả lỏng bên người, một bàn tay khác thì nắm chặt cổ áo anh, ánh mắt lấp lánh nước nhìn anh, như là đang hỏi, vừa nãy anh làm gì vậy chứ.
Lâm Trứ đi đến lầu ba, dì Trần không bước theo, chỉ đứng dưới lầu nói vọng lên với Lâm Trứ: "Cậu nhớ đắp chăn cho con bé đàng hoàng nhé."
Lâm Trứ không đáp, anh đi đến bậc cầu thang đầu tiên của tầng ba thì cúi đầu nói bên tai Kỷ Vi: "Nhìn cái gì?"
Cánh tay Kỷ Vi đang nắm lấy cổ áo anh buông ra, đưa về phía miệng, xoa xoa bờ môi mình, rõ ràng là đang hỏi anh mà, Lâm Trứ nhướng mày: "Anh phải lấy về những thứ lúc trước anh nên có."
Đôi mắt Kỷ Vi ngập nước, hình như nghe không hiểu lời anh nói, anh cũng không định lặp lại, đi vào đến cửa phòng cô, đưa tay ra, ôm cô đi vào.
Dính vào chiếc giường mềm mại, Kỷ Vi lại trở tay nắm cổ áo anh, lần này dùng chút lực, cánh tay Lâm Trứ theo bản năng chống bên tai cô, cong lưng nhìn cô.
Áo sơmi anh đang mặc làm hiện lên đường cong phần eo rõ ràng, Lâm Trứ đối diện ánh mắt với con ma men này, ngón tay xoa lên tay cô, nhẹ nhàng gỡ từng ngón tay cô ra. Kỷ Vi nào chịu thả, cô nói không nên lời, cô cũng không biết phải nói gì, nhưng cô biết mình muốn kéo anh lại, Lâm Trứ gõ một lúc không ra, hoặc là anh đang không thực sự dùng lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế
General FictionNăm 16 tuổi, cô đến bên anh, anh bận nhiều việc...xử lý nội vụ công ty, vội vàng đi đóng phim, nhưng vẫn không quên kiểm tra bài tập của cô. Một người mạnh miệng như cô bày ra vẻ mặt đầy nước mắt, lôi kéo hỏi anh: "Anh làm anh hùng tái thế của em đư...