Trên mạng liên tục nhắc đến tên cô, cách gọi cũng không hề xa lạ, cứ như họ và cô rất quen thuộc. Kỷ Vi có phần sợ, lúc trước khi cô đến thăm ban Lâm Trứ đã gặp qua không ít fans, ai ai cũng vui vẻ, tuy rằng cô không chơi chung với họ nhưng bởi vì tuổi tác tương đương nhau nên cũng không quá lạ lẫm.
Mà đối với fans của anh, Kỷ Vi rất để ý, hy vọng họ cũng có thể thích cô.
Nhưng đến khi nhìn hot search đó, cô vẫn không dám nhấp vào.
Fans sẽ không đồng ý...
Vì sao chứ....
Là bởi vì họ không thích cô sao?
Kỷ Vi chìm vào dòng suy nghĩ, cô nhấp vào hot search không đồng ý kia, mở ra là một tin đặc biệt về Tô Nhan, sau khi đọc xong, cô nhìn thấy một gương mặt ôn nhu xinh đẹp, Kỷ Vi nhận ra, cô ấy là nữ chính của << Đại kim >>, đóng vai đệ nhất mỹ nhân Đông Ca.
Cô gái tên Tô Nhan này lúc trước khi Kỷ Vi lướt weibo cũng đã nhìn thấy, cô ấy và chồng Trương Việt của mình rất nổi, lúc nào cũng khoe ân ái.
Tuy nhiên mấy năm nay giống như đã lui về hậu trường, nguyên nhân chuẩn bị sinh con.
Càng lướt đi xuống thì ngoại trừ ảnh của Tô Nhan còn có ảnh Lâm Trứ cùng cô ấy chụp chung, thậm chí có một tấm Lâm Trứ đang ôm hờ eo Tô Nhan.
Đó chính là ảnh tuyên truyền của 《 Đại kim 》.
Nội dung bài báo có nhắc lúc trước Tô Nhan được mời đóng 《 Đại kim 》là do Lâm Trứ đề cử, một số tai tiếng khác cũng được viết thành bài hẳn hoi, đánh thẳng vào tâm trạng của người đọc, khiến người ta không thể không tin.
Kỷ Vi càng xem càng đau lòng.
Thì ra anh còn có thể đối xử đặc biệt như vậy với một người khác.
Tóc vẫn chưa lau khô, một vài giọt nước trượt dọc theo gương mặt, thấm vào áo ngủ, Kỷ Vi lấy lại tinh thần, nhìn đến phần bình luận.
"Mấy chế không phát hiện sao? Kỷ Vi hình như có chút giống Tô Nhan á."
"Hở? Chế nói mới phát hiện đó, mị cũng thấy giống này....."
"Đâu, hình đâu cho tui xem với."
Có người lầu dưới đăng một tấm hình Kỷ Vi mặc đồ dân quốc, song song đó là tấm của Tô Nhan. Bức ảnh kia của Tô Nhan cũng vừa là thời điểm xuất đạo, mặc bộ đồ thời dân quốc.
Kỷ Vi nhấn mở hình ảnh.
Tay cầm điện thoại run lên, hai tấm đều là chụp phần mặt nghiêng, nguyên gốc tấm hình của Kỷ Vi còn có Lâm Trứ đứng đằng trước, nhưng anh đã bị fans cắt bỏ, chỉ còn lại một mình Kỷ Vi. Cô nhìn tấm của Tô Nhan, cuối cùng đau lòng nhận ra, quả thật rất giống....
Cô không dám tin, tiếp tục lục xem ảnh cũ của Tô Nhan, mấy năm trước Tô Nhan có chụp một bộ ảnh về nữ quyền, đứng bên chiếc xe màu đỏ rực, cô ấy mặc bộ váy đỏ, môi được son cùng màu, tóc quăn xõa hai bên. Kỷ Vi hoảng hốt nhận ra vẫn còn có một người giống với Tô Nhan, cô nhanh chóng mở wechat, tìm được tài khoản của Triệu Cận Sinh trong vòng bạn bè, nhấn vào xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế
General FictionNăm 16 tuổi, cô đến bên anh, anh bận nhiều việc...xử lý nội vụ công ty, vội vàng đi đóng phim, nhưng vẫn không quên kiểm tra bài tập của cô. Một người mạnh miệng như cô bày ra vẻ mặt đầy nước mắt, lôi kéo hỏi anh: "Anh làm anh hùng tái thế của em đư...