Rất rất lâu về trước:
“Không được!!! Á!!!” – Lưu Nghiễn giãy dụa hét lên – “Đau lắm!!!”
Mông Phong: “Ráng… nhịn thêm chút nữa, ngoan nào…”
“Không được đâu!!! Mau ngừng lại đi!!!” – Lưu Nghiễn bật khóc vì đau.
Hai đứa trần trụi toàn thân, Mông Phong ôm Lưu Nghiễn từ sau lưng, đang gắng sức thúc thằng nhỏ cứng đến phát đau của mình vào cơ thể Lưu Nghiễn. Lưu Nghiễn không ngớt khóc lóc xin tha, nhưng Mông Phong vừa dỗ vừa chầm chậm đẩy, mãi đến khi ngập hết mới thôi.
Lưu Nghiễn đau đớn thở dốc từng hồi, lát sau thôi không kêu la nữa.
Mông Phong lần đầu tiến vào, chỉ cảm thấy cuộc tình ái trần trụi bên nhau sao mà không chân thật tựa giấc mơ, như lúc trước chỉ được ngồi xem phim A(phim heo), rốt cuộc bây giờ tới phiên mình thực hành rồi – mà bạn diễn còn là người yêu của hắn nữa.
Lưu Nghiễn im bặt, Mông Phong di chuyển vài cái thì xuất, lần đầu tiên của trai tân luôn bắn rất nhanh.
Mông Phong xoa nhẹ mái tóc ướt rượt mồ hôi của Lưu Nghiễn, hỏi: “Bà xã cảm thấy sao?”
Lưu Nghiễn trước sau vẫn không ừ hử một tiếng, Mông Phong rút ra, hổn hển thở phút chốc, lại bảo: “Nghỉ chút rồi làm hiệp nữa.”
Lưu Nghiễn đứng dậy đi tắm, Mông Phong chậm tiêu rốt cuộc đã phát hiện điều bất thường, vội hỏi: “Ủa, em sao thế? Vợ ơi? Cục cưng!”
Lưu Nghiễn tức giận gắt: “Đừng tới đây!”
Mông Phong chống một tay lên cửa: “Cùng tắm nha… Sao đang yên đang lành lại giận dỗi rồi…”
Lưu Nghiễn bực tức mà không biết trút vào đâu, thiệt đau muốn chết đi được, cậu gồng mình đẩy mạnh Mông Phong, nhưng hắn quá to con tốt tướng nên chẳng xi nhê gì, hẵng còn đang dỗ ngọt: “Đừng giận anh mà, bộ đau lắm hả? Nè bà xã… thôi mà, cục cưng…”
Lưu Nghiễn lên gối một cú trúng Mông Phong.
Mông Phong ho phụt một tiếng, bụm háng tìm chỗ vịn vào, Lưu Nghiễn lập tức đóng cửa dộng cái rầm.
“Em điên hả!” – Mông Phong đứng ngoài phòng tắm, quát xen giữa tiếng nước chảy – “Anh không thương em nữa!”
Lưu Nghiễn không thèm đáp lời, nhanh chóng tắm táp rồi mặc đồng phục học sinh, lao vèo ra khỏi phòng, bỏ đi một mạch.
Mông Phong cuống qua cuống quýt tròng quần áo đàng hoàng, vội vã đuổi theo sau Lưu Nghiễn. Hai cậu thiếu niên vận đồng phục học sinh tràn trề nhựa sống đuổi bắt nhau bên đường chung cư.
Mông Phong: “Em đi đâu vậy chứ.”
Lưu Nghiễn đeo cặp chéo, hai tay đút túi quần, đáp: “Quay về trường tự học.”
Mông Phong: “Chẳng phải đã nói chiều nay cúp tiết à, mình đi xem phim nha.”
Lưu Nghiễn xoay phắt người lại, nổi sùng hét: “Không đi!”
Mông Phong dịu giọng: “Giận cái gì mà giận… Nào nào.”
Hai mắt Lưu Nghiễn đỏ bừng, rưng rưng nức nở: “Đau lắm đó! Đã nói làm nhè nhẹ mà anh cũng không chịu ngừng, thôi đi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] 2013 - Phi Thiên Dạ Tường
Ciencia FicciónThể loại: đam mỹ, hiện đại, zombie (thây ma), 2 couple, trá hình khoa học viễn tưởng. Nhân vật chính: Mông Phong x Lưu Nghiễn; Trương Dân x Quyết Minh. Văn án Vào năm 2013, nạn zombie bùng nổ toàn cầu, loài người buộc phải triển khai cuộc chiến tra...