(Ing)
-Mall-Ginawa ko lahat ng makakaya ko wag lang talaga kami makabili ng wed ring.
"Samantha? Ito gusto mo?" tanong ni Luis
"Uhm.Ayaw ko. Ang laki naman nung diamond sa gitna.""Ito ngay? Pink diamond?"
"No,masyadong maliit.""Itong may nakapalibot na ruby sa ring?"
"Nope. Over decorated...""Ito isa. Sapphire yung nasa gitna?"
"Ayaw. Pangit yung color""Ito?"
"Mabigat sa daliri"
"Eh ito?"
"Mukhan fake"
"Itong isa pa"
"Too plain...Hindi formal tignan.."
"Sigh..iyon na lahat eh..Sige hanap tayo sa iba."Lumabas na kami sa store. Ala na aawa na ako sa kaniya. Sorry Luis.
Habang naglalakad kami,bigla akong natapilok.
"Ouch!"
"Sam-sam!" agad lumapit sa akin si Luis at tinulungan akong tumayo at pinaupo ako sa bench."Are you alright Sam?"
"Uhmm...Hindi. Ang sakit ng paa ko"
"Tsk tsk tsk...Wait lang hilutin ko yung foot mo."
"Ha? Wag mabaho paa k --- Ouch!"
"Sorry! Sandali lang ito"
"O-ok-- hey! Machakit ah! Tumigil ka na sige ka mabaho paa ko!"
"Its okay with me.." nakangiti niyang sinabi. Bumilis ang tibok ng puso ko ng makita ko iyon."Yan,done! Will you move it a little. Ok na ba?"
"Yup,better. Thank you Luis"
"You're welcome ^^"
"Mabaho na yang kamay mo! Haha"
"Talaga??" aamoyin na sana niya ang kanyang kamay ng tapikin ko iyon"Loko! Wag mo ng amuyin ah *blush*"
"Hahahaha! Ikaw talaga!"Tapos bigla niyang kinurot pisngi ko.
Grabe...ang cute ng mga mata niya pagnagsmile siya.
"Lets go na"
"*tulala*""Samantha?" bigla akong natauhan at napansin kong medyo malayo na siya
"Oh! Sorry!" marahan akong naglakad para makapunta sa kaniya.
"Luis. Sorry kung pinagod kita kakalakad. Tapos wala pa tayong nabiling ring..."
"Its okay...We still have a lot of time to look"
"O-oo nga..."
"Tara,kain na tayo sa labas. Wag dito sa mall puro food chains hehehe"
"Ok Luis"Tapos bigla niya akong inakbayan (_//////_) grabe uminit bigla pisngi ko...
°°°°°°°°°°°°°°°°°
Pagkatapos kumain hinatid na ako ni Luis sa bahay. 7:54 na ng gabi.
"Luis,salamat sa paghatid sa akin"
"No problem Sam! Good night Sam and sweet dreams"
"Good night and sweet dreams too Luis! Sorry talaga kung napunta sa wala itong paghahanap natin"
"Its okay. I still had a lot of fun today Sam.."Tapos biglang lumapit si Luis sa akin..Sobrang lapit! Ako naman hindi ko alam ang gagawin.
"...Nah! No I must not...Hahahaha! Never mind that Samantha. Bye again!" sabi niya sabay yuko
"O-ok bye! Be careful driving home Luis!"
"Ok" sumakay na siya ulit sa kotse at umalis na...Oo nga pala. Bumili ulit kami ng creampuff. Ilalagay ko na lang ito sa ref.
BINABASA MO ANG
Her Borrowed Identity
RandomAng apelyedong Craig ay kilala dahil sa taglay nilang yaman. Pero kahit ang mayayaman nagkakaroon din ng problems. Craig Family is facing a big problem! At kapag ang problem na iyon ay hindi nabigyan ng solution,for sure! The help they get from the...