Cali3 days ago.
Makalipas ang tatlong araw lagi kaming nag PA practice ni xander sa kanila pero Simula den nung umuwi ako nun Hindi na sumasagot sa tawag ko si tristan Hindi ren siya na reply sa mga text ko.
Pag sa school naman lagi na lang niya akong iniiwasan pag lumalapit ako sa kanya at tinatanung ko siya kung may problema ba Hindi naman niya ako sinasagot.
Yung tungkul naman sa pag sama ko kila xander tuwing hapon sa bahay nila sinabi ko ng nag PA practice lang kami nun and I always said to him I'm sorry pero wala pa ren.
Nakakainis na nga eh Hindi ko malaman kung ano ba talaga ang gusto niya o kung ano ba ang dapat kung gawin para pansinin niya ulit ako.
Ng natapos na akong mag bihis agad naman akong nag ayus ng sarili saka na umalis dun.
"Ready kana para mamaya?" Nakangiting tanung sa akin ni xander pag kadating ko sa room.
"Kinakabahan ako!" Sagot ko lang.
"Oo nga nakaka kaba pero exited na ako he he!" Biglang sabi ni mauwi.
"Ah guys mamaya pag katapos ng klase sa hapon arcade naman tayo!" Dagdag na sabi ni mauwi sa amin.
"Ah sige maganda nga yun!" Sabi naman ni xander.
"OK sige mamaya usapan na yan huh!" Sabi ulit ni mauwi saka siya tumingin Kay Sofia.
"Ah wala akong extrang pera na dala nga yun eh pano yan!" Biglang sabi ni Sofia.
"Same lang den!" Sabi ko naman.
"Ano ba kayo ayus lang yun sagot naman ni jaymar yun eh!" Nakangiting sabi ni mauwi saka siya tumingin Kay jaymar.
"Hanla bakit ako?" Biglang tanung niya.
"Oh bakit mag rereklamo ka?" Biglang tanung sa kanya ni mauwi.
"Ah I mean bakit ako lang ang gagastos lahat eh yan sila xander at lance may mga pera yan bakit Hindi na lang sila." Reklamo niya dito.
"Ah ganun nag rereklamo ka na ngayun Bahala ka mamaya mag present ng mag isa!" Sabi niya dito.
"Ano bang gagawin niyo mamaya?"biglang Tanung ko sa kanila.
"Kakanta sana kami parehas ni jaymar!" Sagot ni mauwi.
"Ah!" Sagot ko na lang saka ako tumingin Kay Sofia.
"Eh kayo Sofia anong gagawin niyo mamaya?" Tanung ko naman Kay Sofia.
"Ah ang gagawin namin mamaya ako lang ang kakanta si lance naman ang ma guitar!" Sagot naman ni Sofia.
"Ah kaya pala may dala kang guitara!" Sabi ni jaymar Kay lance.
"Eh kayo anong gagawin niyo mamaya?" Tanung naman sa amin ni Sofia.napatingin naman ako bigla Kay Tristan.
"Sasayaw kami mamaya!" Sagot ni xander sa kanya.
"Wow sasayaw kayo di nga?" Di makapaniwalang tanung ni mauwi sa akin.
"Haha oo nga abangan niyo ang galawang xander siguradong mapapanganga kayong lahat dahil sa galing kung sumayaw!" Pag mamayabang ni xander natawa lang kami sa kanya.
YOU ARE READING
MY DREAM OR YOU? (BOOK 1)
RomanceSo many problem that it comes to her life but kahit minsan Hindi niya ito sinukuan at patuloy lang siyang lumalaban katulad na lang ng kanyang pangarap she will do everything to make this come true. For her ang pangarap niya lang ang mahalaga sa buh...