chapter seven

19 10 0
                                    


Cali




"Bakit ngayun ka lang!"tanung agad ni calvin sa akin ng mag kita kami.






"Pasensiya na mabagal akong maglakad eh"dahilan ko.






"San kaba pumunta?"tanung niya ulit.






"Tinignan ko lang yung coffe shop na pag tratrabahunan ko"walang gana kong sabi tumungo lang siya at nag lakad na kami.






Andito na ako sa room ko halos lahat nakatingin sa akin at nag tataka  yung iba naman parang wala lang wala pa yung proof namin.






Hinatid lang ako dito ni calvin sa room ko sabi niya Hindi daw kami mag kaklase pag karinig ko nun natuwa talaga ako pero syempre Hindi ko yun pinahalata sa kanya.






Malungkot akong tumungin sa kanya pero sabi niya ok lang daw yun.






Ayaw ko talagang classmate si calvin dahil ayaw ko lang naiilang ako sa kanya hehe jwk lang ayaw ko siyang classmate dahil matalino siya well matalino rin ako pero sa aming dalawa mas matalino siya.






Mabuti ng hindi ko siya classmate may pag asa akong mag top dito muka namang wala ditong matatalino eh.






Ilang minuto lang ang lumipas dumating na ang proof namin lalaki ang tangkad at hindi lang yun gwapo pa siya hindi ganyang proof ang inaasahan ko akala ko matandang babae na panget at masungit hehe ganyan kasi ang proof namin sa probinsiya eh.







"Good morning class"sabi niya at ngumiti wow mas lalo siyang gumagwpo pag ngumiti nanatili lang ako nakatingin sa kanya at Hindi rin siya mukang masungit o mayabang ang muka siyang mabaet.







"Good morning sir"sabi ng mga classmate ko.






"Ang alam ko may bago kayung classmate kung nandito ka pwede ka bang tumayo at mag pakilala"sabi ni sir pero di ako tumayo at nanatili lang akong nakatingin sa kanya grabe ang gwapo niya talaga.







May isang babaeng kumalabit sa akin tinignan ko naman siya.






"Miss ikaw ata yung tinatawag ni sir"sabi niya at napatingin ako kay sir nakatingin din siya sa akin at nag tataka "kanina ka pa niya tinatawag"sabi ulit nung babae.






Napatingin ako sa paligid ko lahat sila nakatingin sa akin shit nakakahiya please god kunin mona agad ako sabi ko sa isip ko.







Dahan dahan naman akong tumayo at nanatiling Kay sir lang ako nakatingin kinakabahan ako subra hindi ko alam kung ano bang dapat kung gawin o sabihin.







"Miss ikaw ba yung bagong transfere?" Tanung ni sir napatango naman ako sa kanya saka siya napangiti.






" introduce your self miss! "Sabi ng proof namin.





"Im!   Im Cali te norio 18ye! years old! "Medyo kinakakabahang pakilala ko nahihiya ako sa paraan ng pag papakilala ko medyo utal utal kasi .






Hindi ko Alam kung bakit bigla akong naging ganito pano ba naman kasi ang gwapo ng kaharap ko sino ba naman ang hindi mauutal at mahihiya sa kanya.





Napatingin naman ako sa mga classmate ko yung iba nag bubulungan habang nakatingin sa akin yung iba naman pasimpleng tumatawa pano ba naman kasi sa klase ba naman ng pag papakilala ko sino naman ang hindi matatawa dun.






MY DREAM OR YOU?  (BOOK 1)Where stories live. Discover now