“Cho nên, này cùng ta có cái gì quan hệ?”Giang trừng nhíu mày nhìn về phía người tới.
Lam hi thần trên mặt cười không cấm cương vài phần, phun ra nói cũng ít kiến giải nói lắp hạ: “Ngụy, Ngụy công tử hiện nay đang ở vân thâm không biết chỗ, hắn nói muốn, tưởng……”
“Tưởng cái gì, tưởng hồi vân mộng? Vẫn là muốn gặp ta?” Khóe miệng gợi lên một mạt chói lọi phúng ý, “Không bằng kêu Hàm Quang Quân cho hắn một búa, làm hắn lại vựng một hồi, không chuẩn ngày mai cái thì tốt rồi.”
Giang trừng bưng lên chén trà, không nhanh không chậm mà nhấp một ngụm, cuối cùng còn thưởng thức một hồi trản trung nước trà: Này nước trà sắc xanh biếc hoàng oánh, tư vị thanh hương ngọt sảng, uống lên còn nhưng khư tiêu khư táo, chính thích hợp ngồi ở lam hi thần bên cạnh sắc mặt hắc như đáy nồi người.
Chính là người này quá không biết nhìn hàng, tới một ngụm cũng không uống, đáng tiếc.
Giang trừng lại nhấp một ngụm.
Thấy hắn như vậy, Lam Vong Cơ thật là ngồi không yên, lạnh giọng mở miệng nói: “Hắn hiện nay chỉ nhớ rõ cầu học khi sự, nháo muốn gặp ngươi.”
“A,” giang trừng buông chung trà cười lạnh một tiếng, “Muốn gặp ta liền muốn đi? Hắn này Di Lăng lão tổ thật lớn mặt mũi.”
Lam Vong Cơ nghe vậy trên mặt càng rét lạnh một phân: “Y sư nói nhiều thấy cố nhân chuyện xưa, giúp đỡ hắn nhớ tới.”
“Ta nói lam nhị công tử,” giang trừng đôi tay ôm cánh tay, người sau này ngưỡng ngưỡng, nâng lên nhòn nhọn cằm liếc hướng Lam Vong Cơ: “Ngươi đây là ở cầu người sao?”
Cuối cùng Lam Vong Cơ căm giận phất tay áo bỏ đi, lưu lại lam hi thần cương trương gương mặt tươi cười đối với giơ tay thêm trà giang trừng.
Hắn thở dài, nói: “Xá đệ khẩu kháng, giang tông chủ chớ trách.”
Giang trừng cũng không ngẩng đầu lên, chỉ xua xua tay: “Việc này không cần bàn lại, giang mỗ tông vụ nặng nề, lam tông chủ còn thỉnh tự tiện.”
Đây là hạ chói lọi lệnh đuổi khách.
Lam hi thần có chút đau đầu, hắn đứng dậy đoan đoan chính chính triều giang trừng hành lễ, nâng lên thân trên mặt một mảnh túc chỉnh: “Ngụy công tử lần này là ở lễ dương sơn tao này một chuyện.”
Giang trừng nghe thấy núi này danh mày đã là vừa nhíu.
“Đông bình lễ dương sơn?”
Lam hi thần gật gật đầu: “Kia trên núi ngày gần đây quỷ khí nồng hậu, dưới chân núi thôn trang càng là hung thi làm hại, có đồn đãi nói là Di Lăng lão tổ một lần nữa làm 卝 ác, Ngụy công tử cùng quên cơ cũng là bởi vì này mà đến.”
“Hai người bọn họ mới vừa vào núi liền trứ mê 卝 hồn trận phân tán, chờ quên cơ phá trận liền thấy Ngụy công tử nằm trên mặt đất bất tỉnh nhân sự.”
“Đồ vô dụng.” Giang trừng xuy một tiếng, trong lòng lại ngưng trọng vài phần, đông yên ổn sự hắn cũng có điều nghe thấy, đã có không ít người không xa ngàn dặm bẩm báo hắn này tới khóc thiên thưởng địa mà cầu hắn đi tróc nã Di Lăng lão tổ, Lan Lăng kia chỗ càng là, đông bình vốn là ở Lan Lăng bên cạnh, kia lễ dương sơn càng là một chân bước vào Lan Lăng địa giới, kim lăng ngày gần đây truyền đến trong thư đa số nhắc tới lễ dương sơn một chuyện, nghĩ đến đối này cũng là sứt đầu mẻ trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Sớm ngộ lan nhân
FanfictionLink: https://william1121chan.lofter.com/ Nguyên tác về phía sau tục. Vong Tiện chuyển Tiện Trừng. Ta rất thích viết đầu óc không bình thường tiểu Ngụy. * Sinh nhật Ngụy ca đăng song truyện, bộ này chưa kịp làm nên để nguyên QT 😌