05

917 102 2
                                    

"Tin đồn gì về anh thế nhóc? Kể nghe với được không?"

Park Jihoon âu yếm nhìn mấy đứa nhỏ, khóe miệng nở một nụ cười thân thiện, đến mức Mashiho có thể nhìn thấy đôi mắt Jihoon cong lên như vầng trăng khuyết. Thế nhưng Mashiho lại cảm thấy có gì không ổn lắm, cậu bất giác nấp về phía sau Doyoung, cũng không biết là thằng bé đã sớm run cầm cập rồi, cả Haruto và Jeongwoo cũng không ngoại lệ.

Park Jihoon là ai kia chứ, còn nhớ học kì vừa rồi cậu lên làm phó hội trưởng hội học sinh, danh tiếng lan truyền đến tận cả trường khác. Jihoon nổi tiếng nghiêm khắc, thậm chí còn hơn cả Choi Hyunsuk, trung bình hạnh kiểm học kì vừa rồi của học sinh toàn trường rụng như lá me, không có ai nhìn thấy cậu mà không khiếp sợ. Nhưng bù lại Park Jihoon làm việc nghiêm túc khiến cho thành tích thi đua của toàn trường được nâng lên rất nhiều, nhìn chung thái độ của học sinh khác đối với cậu vẫn là nể phục nhiều hơn chán ghét.

"Dạ? Tin đồn gì ạ, chắc anh nghe nhầm rồi..." Park Jeongwoo nuốt nước bọt cái ực, sau đó vội vã đứng dậy lau lau ghế, "Tiền, tiền bối, anh ngồi ở đây đi không đứng nhiều lại mỏi chân ạ..."

Park Jihoon hài lòng đặt mông xuống vị trí Jeongwoo vừa nhường cho, ung dung cầm menu lên bắt đầu gọi món. Buổi tối cuối tuần quán có chút đông, bàn trống xung quanh đều đã hết, cả Junkyu và Yoshinori đều phải ngồi ghép bàn với bọn nhỏ, bảy người lớn chen chúc trên chiếc bàn dành cho bốn người có hơi chật chội. Yoshinori nhìn Mashiho mỉm cười hối lỗi, cậu lắc đầu tỏ ý không sao, thế nhưng khuôn mặt đã bắt đầu đỏ ửng, tự nhủ có lẽ trong này hơi nóng rồi đi.

Toàn bộ khung cảnh ấy đã được Kim Junkyu ngồi ở phía đối diện thu vào trong tầm mắt. Hắn đột nhiên cảm thấy khó chịu không rõ nguyên do, hắn chỉ đơn giản là biết bản thân hắn không thích nhìn thấy Mashiho thân thiết quá với người khác như thế. Vậy mà Mashiho đâu có nghe được tiếng lòng nỉ non của hắn đâu, cậu cứ như thế mà vui vẻ nói chuyện cùng Yoshinori, thậm chí còn giúp anh ăn hết mấy quả cà chua bi nữa.

"Tiền bối Junkyu anh mệt sao ạ? Sắc mặt anh tệ lắm." Mãi về sau Mashiho mới thèm đoái hoài đến hắn, phát hiện ra khuôn mặt hắn đã đen sì tự bao giờ.

"Hả? À, không..." Kim Junkyu chợt bừng tỉnh, rất nhanh khóe miệng nở một nụ cười gượng gạo, "Nghe nói Mashi trúng tuyển vòng đầu rồi đúng không? Chúc mừng em nhé."

Park Jihoon ngồi một bên cười khẩy, "Nghe nói? Còn không biết là ai nằng nặc đòi tuyển thẳng con nhà người ta vào hội học sinh cơ."

"Dạ?" Mashiho ngơ ngác không hiểu.

"Đm mày không mở mồm ra nói cũng chả ai bảo mày câm đâu Pặc Chihun ạ."

"Thế cơ à, tao lại sợ với IQ của mày thì mày sẽ tưởng thế thật, cho nên tao vẫn phải nói." Jihoon nhún nhún vai, tỏ vẻ bất đắc dĩ, "Mới buổi chiều đòi tuyển thẳng người ta, bây giờ đã nghe nói người ta trúng tuyển rồi. Nghe ai nói chả biết nữa."

"Mày..."

"Thôi nào thôi nào." Yoshinori lên tiếng hòa giải, trước giờ vai trò của anh vẫn vậy, đều là lên tiếng giải vây trước khi hai ông tướng này xông vào cấu xé nhau, "Mọi người mau ăn đi, nguội hết đồ ăn rồi kìa."

RedamancyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ