Park Jeongwoo đứng dậy nộp bài, sau đó xách balo bước ra khỏi phòng thi.
Em nhìn thấy Haruto đã làm xong bài từ trước và đang đứng ở bên ngoài, có lẽ là cậu đợi em. Doyoung cũng vội xách balo chạy ra khỏi phòng, vẫy tay chào hai thằng bạn thân rồi vụt biến đi mất, đến một câu hỏi thăm tình hình cũng chẳng có, chắc chắn là lại mò sang khu lớp 11 rồi. Jeongwoo bất giác thở dài, tự nhiên lại cảm thấy thất vọng, ai yêu vào rồi cũng sẽ trở nên như vậy sao?
"Kệ nó đi." Dường như Haruto đoán được Jeongwoo đang suy nghĩ điều gì, cậu phẩy phẩy tay tỏ ý không quan tâm, sau đó mỉm cười toe toét, "Đi ăn gì không, tối còn về học bài mai thi nốt môn cuối nữa."
"Ờ đi." Jeongwoo chẳng suy nghĩ gì mà lập tức gật đầu, những ngày ôn thi cuối kì vất vả cũng đã khiến cho em kiệt quệ ít nhiều, hiện tại chỉ còn một môn cuối cùng, thư giãn một chút cũng tốt. Em cùng Haruto bước về phía cổng trường, muốn ra ngoài ăn vặt linh tinh, thế nhưng lại vô tình bắt gặp một dáng hình thân quen đang tiến về phía mình.
"Ruto!" Giọng nữ lanh lảnh vang lên, hoa khôi lớp bên vội vã chạy đến bên cạnh hai người. Cô bé thân thiện vẫy chào Jeongwoo, sau đó liền thản nhiên nắm lấy cổ tay Haruto, "Ruto đi thư viện ôn Hóa với mình đi, ngày mai là thi rồi!"
Ruto? Jeongwoo nhịn không được mà rùng mình một cái, bỗng dưng lại cảm thấy ớn lạnh, từ khi nào đến cả tên thân mật của cậu cũng được tùy tiện gọi như thế? Không biết vì sao lại cảm thấy khó chịu, Jeongwoo bất mãn nhìn về phía hai người, sau vụ tỏ tình cách đây mấy hôm, Haruto cùng bạn học nữ này trở nên thân thiết quá mức, đi đến đâu cũng thấy dính lấy nhau, chẳng lẽ sợ người ta không biết hai người có tình cảm với nhau chắc?
"Ừ thì, haha, hôm nay mình có hẹn đi ăn với Jeongwoo rồi ấy, nên là..." Haruto bối rối gãi đầu gãi tai, trong đầu suy nghĩ làm thế nào để có thể từ chối một cách khéo léo nhất, "Nên là để lần sau..."
"Hai người đi ăn à?" Đôi mắt cô bé lập tức sáng rực lên, "Mình cũng muốn đi cùng, Jeongwoo chắc sẽ không phiền đâu đúng không?"
Phiền vcl. Park Jeongwoo thầm nghĩ, sau đó nở một nụ cười khả ố nhất có thể, "Thôi, mình có việc về trước, bạn với Ruto cứ tự nhiên."
"Ê, khoan..."
Mặc kệ nỗ lực níu kéo của Haruto, Jeongwoo vẫn quyết tâm một mạch đi thẳng, hậm hực bước về kí túc xá. Chẳng hiểu sao lúc này nhìn cái gì em cũng thấy ngứa mắt, quả bóng vô tình lăn qua chân cũng bị em sút một cái thật mạnh khiến cho đội chơi phải hớt hải đuổi theo. Jeongwoo dừng lại bên cạnh chiếc ghế đá phía sau khuôn viên trường, coi đó là Haruto mà mạnh mẽ trút giận, không ngừng phẫn uất đạp lên, trong lòng liên tục chửi rủa. Cuối cùng khi hai bàn chân đã cảm thấy đau điếng, em mới mệt mỏi ngồi xuống, cảm giác ấm ức thấu tận tâm can.
"Mẹ kiếp." Jeongwoo nhặt lấy một viên sỏi, sau đó dùng hết sức bình sinh mà ném thật xa về phía mặt hồ, có crush thì giỏi lắm đấy, đến cả bạn thân cũng liền bỏ mặc hay sao? Kim Doyoung thầm thương Bang Yedam từ lâu rồi thì không nói, nhưng còn Haruto, chẳng hiểu từ đâu mọc ra một đứa con gái khiến cho cậu chao đảo đến mức phải lôi em ra để tập tỏ tình với người ta? Trong lòng Jeongwoo hiện tại cảm thấy vô cùng đả kích, lòng tự tôn cũng đã bị động chạm ít nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Redamancy
Fanficredamancy ['red-a-man-sE] noun Một tình yêu trọn vẹn. Đó là khi em yêu một người, trái tim người đó cũng thổn thức vì em. --- Note: Phần trước của "Felicity". 081020 - 141220