MT-31

2.2K 54 4
                                    

Chapter 31

Sam POV

'Yeah thats why we need to start making the second one now LOVE' saad niya saka ako hinalikan...hindi ko alam kung tutugon ba ako dahil alam ko na kung anong mangyayari sa amin...pero tinugunan ko parin ito.......

Banayad ang paghahalikan namin hanggang sa kaniya kaniya na ang mga kamay namin na gumagalaw....ng kung saan saan.

Hanggang sa dumagan na siya sa akin pero hindi ko ramdam ang bigat niya dahil hindj niya binibigay lahat sa akin ang bigat niya....siguro iniisip niya ang baby namin.

Naka sapo na ang mga palad niya sa magkabilang pisngi ko at hindi tinitigilan ang paghalik sa akin.....hinihingal narin ako pero papakawalan niya ang labi ko saka sasapuin ulit kapag nakahinga na ako.

Ang sarap sarap ng labi niya hindi maalat hindi nakakasuka kundi ay perpekto...ito talaga si Jac-'

'Toktok'

Agad kaming napatigil ng may kumatok sa pintuan ng hotel room namin...nagkatainginan pa kami saka natauhan na nasa ganon kaming posisyon kaya naman ay tinulak ko siya..

Saka umupo na sa kama...hindi na inalintana na ganon ang suot ko....narinig ko pa ang pagtawa niya pero hindi ko na siya pinansin.

Narinig ko naman ang mga yabag na pumunta sa dereksiyon ng pintuan ng hotel room namin....mukhang titignan na kung sino ang kumatok.

'Sir yung inorder po ninyo' rinig kong saad ng isang hotel crew.

'Okay i'll take it from here' saad naman ni Jace

'Yes sir' rinig kong saad ng isang hotel crew...ilang segundo lang ay narinig ko na ang pagsara ng pintuan ng hotel room namin kaya naman ay napalingon na ako sa kaniya...may tinutulak siyang kung ano papunta sa lamesa ng hotel room namin..mukhang nagorder siya ng kung ano man.

'Ano yan?' Tanong ko sa kaniya saka lumapit

'Dessert you want some' saad niya saka binuksan na ang nakasarado sa plate....

Agad na naman na nagningning ang mga mata ko ng makita ko ang nasa plato.

Fruit tart,milk shake, gummy bears,worms,marshmallow at marami pang iba

Magkakasunod ang tangong ginawa ko.

'Come here' saad niya sa aka hinapit paupo sa lap niya...wala na akong pakialam kahit saan ako umupo basta makakain ako ng ganito.

Kinuha niya ang tinod saka nanghiwa sa fruit cake saka inilapit sa akin...agad naman akong ngumanga para mapasok na ito sa bibig ko.

Napapikit pa ako ng malasahan ko ang mga fruits na na nasa fruit cake....napasandal pa ako sa dibdib niya...naggagalaw galaw rin ako ng malasahan ko ang glaze na linagay nila...ang sarap sarap.

Narinig ko namang ang pagtawa niya saka ipinuluput ang kamay niya sa tiyan ko para hindi ako mahulog

'Is it good?' Tanong niya saka ako sinubuan ulit...kinuha ko ang milkshake saka humigop doon.

'U..uhmm' masayang saad ko saka ibinaba ang milkshake saka kumuha ng gummy.

'Hahhaha okay all for you' natatawang saad niya...hindi ko na siya pinansin at kumain nalang..

'Baby tell mommy what you want to eat so that mommy could tell me okay?' Saad pa niya...bwisit siya as if naman sasagot yan

'Salita ka ng salita as if naman na sumagot yan...kabahan ka na Jace hahahha' natatawang saad ko...kabahan ka na

Mafia's TerritoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon