Chapter 32
Sam POV
Sam POV
Ng maiuwi niya ako ay agad rin siyang umalis dahil may aasikasuhin raw muna siya...pero nangako siyang babalik rin agad kapagnatapos na niya ito.
Ngayon ay nandito ako sa kwarto ko habang gumagawa ng mga reports para sa kompanya...dahil kailangan ko na itong tapusin...para sa magaganap na party para sa akin.
Speaking of party pupunta mamaya ang hinire ni tito Conan para gawin ang damit ko....
Hindi ko nga alam kung bakit ba kailangan pa ng ganon...eh puwede nalang rin naman na sabihin na sa akin pinapanaka...hindi na kailangan ng ganon.
Kinuha ko ang cellphone ko para magfacebook muna para naman malibang ako...madaming pictures ang nakikita ko.
Ng makita ko ang post ni Czyra ay agad ko itong hineart saka nagcomment ng" Miss you🥺" saad ko ..ginawa kasi niyang cover pic ang picture naming magkakaibigan .
Ng makacomment na ako ay agad kong nagscroll na naman...hanggang sa madako ang tingin ko sa isang ad na puno ng baby stuff.
Agad na nagningning ang mga mata ko ng makita ang magagandang damit para sa baby...kaya naman ay agad ko itong pinindot para makita ang mga ito.
Maliliit na damit...shorts...na sapin sa paa...cap na pang baby...at kung ano ano pang gamit na pang bata...
Gusto kong bumili pero hindi pa akos ure kong ano ang gender na baby namin ni Jace....
Dahan dahan akong pumunta sa kama ko habang nakatingin sa mga pictures ng nga damit pambata...hindi ko na naisip ang mga report na kailangan kong gawin dahil nalilibang na ako sa mga nakikita ko.
Kahit na anong makita kong gusto ko ay inaad to cart ko...hindi ko na nga alam kong ano yung mga pinagbibili ko.
Nakahiga narin ako sa kama ko dahil sa libang na libang ako sa nakikita ko.
Hanggang sa may humalik sa pisngi at noo ko kaya naman ay napatingin ako sa likod ko.
'Si Jace'
'Anong ginagawa mo dito?' Tanong ko saka lumingon sa kaniya...kaya naman ay magkaharap na kaming nakahiga.
'What's that?' Tanong niya habang nakatingin sa cellphone ko.. kaya naman ay masaya kong ipinakita ito.
'Jace tignan mo oh...ang gaganda!' Masayang saad ko
'You want to buy those?' Tanong niya...habang nakatingin sa mga baby stuff.
Mukha rin siyang excited......
Pero agad na nalungkot dahil may naalala ako.
'Oo pero hindi pa naman natin alam kong anong gender ng baby natin jace' malungkot na saad ko
'Its okay just buy anything you want' nakangiting saad niya
'Pero---hmmp' aangal pa sana ako ng halikan niya ako.
'Come on lets buy those baby stuff you like' saad niya saka pumuwest sa likod ko...saka kinuha ang ulo ko at pianaunan sa braso niya kaya naman ay napangiti ako.
'Okay!!' Magiliw na saad ko
Ilang oras rin ang iginugul namin sa pagshoshoping...lahat ng gusto naming dalawa ay linalagay namin sa cart namin...hindi inaalintana ang mga prixe nito...hindi ko na nga alam kung ilan na tong dapat naming bayadan.
'Toktok'
Pero pareho kaming nagulat ng may kumatok sa pintuan ng kwarto ko...pero hindi ako gumalaw at nasa cellphone lang ang tingin...pero naramdaman kong lumingon si Jace dahil natanggal ang pagkakayakap niya sa akin....