Miracle Markill Garcia Pov
"Teka hintayin nyo'ko" saad nung babae. Sino siya?
It's me Miracle Markil Garcia.
Ako pala yan, nung Elementary pa lang ako?
"Kill, sandali. Naiwan ko yung Wallet ko sa Bag" saad ni Taki.
Hindi siya matangkad, Medyo maiksi pa ang buhok niyo.At nakaka aliw siyang Tignan.
"Sige" ngiting saad ko. Habang ngumiti sakanya, habang pinagmamasdan lang yung Likod niya pabalik ulit sa Classroom namin
"Pag ibig na kaya" nagulat na lang ako sa nagsalitang babae sa Gilid ko. At teka. Siya si--
"Sasha, Tumigil ka nga. Nakatingin lang sa Tao e" saad ko. Habang natatawa.
Parang, pinapanood ko lang kung anong nangyayari. Sigurado akong ako at si Taki yung kanina.
Bigla kong naalala si Sasha, na nagpakilala saken kanina na kaklase ko siya sa Elementary.
"Mag suklay, suklay ka rin kase. Paano ka magugustuhan ng mga lalake niyan ang ganda mo pa naman" saad niya habang hinahagod yung Buhok ko.
"Wala akong pake kung di nila ako gusto, basta gusto ko si Ta--" putol na saad ko. At biglang Tinakpan ni Sasha yung Bibig ko.
Sakto, nakabalik na pala si Taki. She saved me.
-
Nagising na lang ako habang pawis na pawis at Hinihingal.
Napabangon na lang ako sa pagkakahiga ko."Panaginip lang ba lahat ng 'yun?" Tanong ko sa sarili ko. Habang pinupunasan ko yung pawis ko.
Nakabukas naman yung Aircon ba't ako pinag papawisan.
Pero sa Tingin ko. Hindi 'yun panaginip, nangyari siguro 'yun dati.
Tama nga sinabi nila, gusto ko talaga siya dati.
Siguro. Bukas, Tatanungin ko si Sasha, siguro maaalala niya yun, dahil
May hinala na ako, Siguro nung nag pa kilala siya saken, biglang bumalik yung alaala ko nung elementary pa ako
Pero ba't sa part na meron lang siya napanaginipan?
Bigla ko rin naalala na pinukpok ko yung ulo ko, bago ako matulog
"Woah?, Effective pala yun" natatawang saad ko. Habang pinukpok ulit Ulo ko.
Kinuha ko yung Telepono ko sa Gilid ng Lampara, para tignan kung anong Oras na.
2:00 o'clock pa lang, Hayst. feeling ko hindi na ako makakatulog nito.
Napaisip na lang ako, kung Gising pa ngayon Si Taki.
Nag open ako sa Chat List. Hinanap ko pangalan niya.
5 Hours ago na siyang Di Offline.
Teka, tignan ko muna yung Chinat ni Marine.
"Hoy di ata kami makakapasok bukas" chat niya saken
"Oo nga pala, may Nilagay akong Lip Stick sa Bag mo, Try mo. Maganda 'yan. Malay mo magustuhan ka ni Taki" dagdag niya pa sa Chat habang May Emoji na Tumatawa.
"Joke lang, basta I-Try mo" chat niya.
"Bakit naman ako mag Li-lipstick?" Taas kilay kong saad habang kausap lang sarili ko.
--------
Wala namang Masama kung susubukan hehe.
Triny ko yung Lip stick na binigay saken ni Marine. At Lagpas lagpas pa, kaya pinunasan ko 'to.
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU SINCE WE WERE 8 (COMPLETED)
Teen FictionPREVIOUS TITLE; I HAVE A CRUSH ON MY BESTFRIEND SINCE WE WERE 8 CURRENT TITLE: I LOVE YOU SINCE WE WERE 8 May mga tao talaga na hindi natin Inexpect na Darating sa buhay natin, at hindi natin namamalayan na siya pa yung magiging dahilan kung bakit t...