CHAPTER 30: MANGLULUGAW

415 29 17
                                    

Miracle Markill Garcia Pov

So yun, nauna na daw si Taki pumunta sa School, di man lang ako sinundo.

Hmp, mag tatampo ako sakanya bahala siya.

Charot, Siyempre kahit ganon, Hindi lang dapat ikaw ang iintindihan ng Kasama mo, Dapat Intindihin mo rin siya.

So Lez Go!

Ginamit ko lang yung Bike ko, habang kay nakalagay na Band Aid sa Noo ko. Naka Ex pa 'yan.

Kasi eh, kakapuyat ata bigla naman akong Tinigyawat.

Hindi naman ako dati nagkakaron nito.

Pero nagkaron na pala nung Grade 9 sa tingin ko?, Pero nawala naman agad, kaya Salamat.

Pumapadyak lang ako habang hawak hawak ko ng mabuti yung Manibela.

Ansarap din mag bike pa minsan minsan, ma E-exercise din ako, at ang sarap ng hangin.

Minsan kase, sumasakit ulo ko kapag Naka Aircon sa Kotse,

Isipin mo yun sa Tinagal tagal pa naman ba, hindi pa rin ako sanay.

Feeling ko talaga nahawaan ako nung kapit bahay e, Ma attitude daw.

Sabing wala akong problema sa mga ma aaattide!, Inunahan ko na baka mamaya Lumabas yun dito. ibang istorya yun.

-

Okay sa dami na ng mga sinasabi ko, Nandito na tayo!

Tumakbo ako ng mabilis at yung Shirt na checkered ko ay hinahangin sa sobrang bilis ko pa naman tumakbo

"Ohy 6:30 pa lang nandito na ako, napaka swerte ko naman at ang aga ko" natutuwa kong saad habang nasa harap na ako ng pintuan ng Room namin.

Pagka bukas ko

Inabutan ako ni Marine ng Flowers at Chocolate, habang si Taki ay naka hawak sa Gitara.

"I Take, one step Away" pagkanta niya sa kinakabahan niya pa ring tono, pero walang pinagbago. Maganda pa rin talaga boses niya.

"And I found myself coming back, to you" pagkanta niyang saad habang nag Gi-gitara.

"My one and only, one and only you" Pagkanta niya habang palapit ng palapit saken.

"Sabi ko na nga para kay Miracle niya kinanta yung YOUR SONG, dun sa stage"
"Hoy ako nagsabi nun"
"Parehas kayo, wag nga muna kayo manira ng Moment"

yung tatlong nag salita nun, sila ulit yung nag sasalita ngayon.

"Sabihin mo na TORPE" sigaw ni Caiden, habang natawa yung mga kaklase ko.

Napalingon ako sa likod ko, at may nakita akong mga Grade 7 na kinikilig at sa mga Low Grade, kaya sinarado ko yung pinto.

Masyado pa kayong bata!

"PAKASAL NA TAYO" saad niya
"OO" saad ko naman dahil lutang ako ng sandali at ngayon ko lang naintindihan yung sinabi niya.

"Hala, pakasal agad?"
"Hoy!, Hindi pa nga nagiging kayo may Proposal na nangyayari"
"Teka bat may X sa noo niya"

At halos lahat sila ay nagulat. HAHAHAHA TANGA

"Taki, hindi 'PAKASAL NA TAYO', nanliligaw ka pa lang" natatawang saad ni Marine. At napahawak na naman siya sa batok niya.

Napaka kyutt niya talaga kapag humahawak siya sa batok niya at kapag namumula.

"Kinakabahan lang" natatawa nitong saad kaya pa sikreto akong tumawa dito sa Gilid.

I LOVE YOU SINCE WE WERE 8 (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon