Miracle Markill Garcia Pov
"Mira, punta ka muna dito. Mamaya ka pa magpapakita sa mga bisita" saad ni Mama, kaya sumunod agad ako.
2:50 na kasi, baka mag si puntahan na sila, may Entrance pa daw kasi na gagawin ang Debutant, kaya hindi dapat agad ako naka upo dun.
Lumabas ako Gamit yung Pinto sa Likod. at pumunta ako dun sa isa pang pag tataguan ko. Basta bahay yun.
Hindi ko alam kung nangyayari sa loob. Malapit na mag umpisa Whoo... Nandun na kaya si Taki?.
Ahy hutek, si Taki nga pala yung Escort ko. Wala pa rin siya. WHAAA.
"3:00 o'clock na nako, kailangan ko na pa lang lumabas" saad ko, kaya lumabas na ako dito sa loob, at pumunta ako sa Pintuan sa Harap.
Sumilip ako saglit, at mukhang nandun na nga silang lahat, nasan na si Taki.
"Good evening everyone!, Welcome to celebration of a girl who is now turning into a fine lady., let us all welcome and acknowledge the ever supportive and loving family of our debutant, MOTHER OF THE DEBUTANT, MRS. MYRA GARCIA" saad nung Mc, at pumasok na si Mama at Nagpalakpakan.
"And Let's welcome the main highlight of this celebration, and as she stepped into a higher level of life, ladies and gentlemen, our debutant" saad niya at napa pikit na lang ako, Whaaa Taki. Nasan ka na.
"Our debutant, MIRACLE MARKILL GARCIA" saad nung Mc, huhu. Papasok na ba ako mag isa?, Ayoko. Hihintayin ko dito si Taki
Baka, mag alala pa kasi sila sa Loob e, papasok na ako?
"Wait lang, baka nag pre-prepare pa yung Debutant natin" saad nung Mc, at lahat sila ay nagtawanan. Pero kahit wala naman nakakatawa
"Papasok na nga ako!" Saad ko, at lalakad na sana ako ng Kunin niya yung Kamay ko, pag ka lingon ko ay nakita ko na si Taki.
Whaaaa, same kami ng Suit. Hindi siya nag lagay lang ng Kapa sa Likod.
"Sorry, pinag hintay kita ng matagal" saad niya habang napa kamot sa ulo.
"Ayos lang, ang mahalaga ay naka abot ka" ngiting saad ko. At kinuha ko na yung braso niya.
Pumasok na kami sa Loob, at nagpapalakpakan yung mga tao dito, at yung iba tumitili pa.
Syempre mga kaklase ko yung mga 'yan. Alam nila kung ano kami ni Taki, HAHAHA.
"Wow, napaka ganda at blooming naman ng Debutant natin!" Saad nung Mc. Ng Bola pa.
"Ganda talaga" saad ni Taki sakin, kaya hinampas ko yung Braso niya. Pag karating namin sa Trono ko, umupo na ako dun habang si Taki ay nasa gilid ko lang.
"here’s a video greeting from the Family, Classmates, and Friends to our dear debutant." Saad ni Mc ulit, at may nag play ng Video. Si Mama yung una.
"Miracle, Happy birthday!. Salamat dahil naiintindihan mo ang sitwasyon ni Mama kaya wala si Mama sa Tabi mo ng Ilang taon. Mahal na mahal ka ni Mama, wag masyadong matigas ang ulo mo sa mga Kaibigan mo, at sa lahat ng tao na naka paligid sa'yo. Kahit na 18 ka na, ay ikaw pa rin yung iisang baby 'ko dahil, iisa ka lang" saad nito. At nagpalakpakan ulit yung mga tao dito sa loob
Hutek, umiiyak ata ako. Hindi ko alam kung bakit, pupunasan ko na sana, kaso biglaang pinunasan ito ni Taki at bigla na naman nag tilian mga kaklase ko.
Mga abnormal talaga yun.
"Wow, salamat Kay Mami Myra, at Kay Escort na nag punas sa Luha ng ating Debutant" natutuwang saad ng MC at nag hiyawan sila
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU SINCE WE WERE 8 (COMPLETED)
Novela JuvenilPREVIOUS TITLE; I HAVE A CRUSH ON MY BESTFRIEND SINCE WE WERE 8 CURRENT TITLE: I LOVE YOU SINCE WE WERE 8 May mga tao talaga na hindi natin Inexpect na Darating sa buhay natin, at hindi natin namamalayan na siya pa yung magiging dahilan kung bakit t...