Miracle Markill Garcia Pov
"pa kamusta mo na lang kami kay Cyan, mauna na kami" saad ni Marine.
"Pag pasensyahan mo na" saad ni Caiden, ngumiti yung kaluluwa bigla, First time Caiden?
"Osige ako na ang bahala" ngiting saad ko.
At umalis na sila. Binuhat ko na rin yung bag ni Taki para hindi na kami bumalik sa RoomAgad agaran akong pumunta sa Clinic para puntahan si Taki,pagka pasok ko natutuwa naman akong makitang maayos na yung kalagayan niya. Naka upo lang siya sa may higaan
"Taki" sigaw ko at napalingon siya agad sakin.
"Iuwi na kita sa bahay namin, este sa bahay niyo" natatawa kong saad. Nag bibiro lang e.Tumayo siya at lumapit saken.
"Ako na magbubuhat nung bag ko, kaya ko namang mag buhat pa, magaan lang naman" ngiting saad nito. pinapa payag niya lang talaga ako.
Kaya binigay ko na sakanya yung bag
"Teka, Magaling ka na?" Tanong ko sakanya.
"Oo, pero kailangan ko pa rin daw maglagay ng Towel sa noo ko, para mas lalo akong gumaling" saad niya."Buti naman" saad ko, at binuksan ko yung pinto.
Naglakad kaming palabas habang inaalalayan ko siya.Naglalakad lang kami. Habang may tatlong lalaki na lumapit samin kaya ka agad kaming huminto.
"Anong kailangan niyo?" Mahinahon kong tanong.
"Teka?, Ikaw yung lalakeng nag bigay sakin nung Rosas at Chocolate na may kasamang Letter" dagdag kong saad, natatandaan ko ng mabuti.
"Ah, Oo ako yun" ngiting saad niya.
"Ano ngang kailangan niyo?" Tanong naman ni Taki.
"Sabihin mo na kasi"
"Dali na"Saad nung dalawang kasama niyang lalaki.
"Teka, sino yung lalaking 'yan?" Tanong niya saken.
"Yan yung bestfriend niya" saad nung isa niyang kasama."Tama kayo, He's Taki. My Bestfriend and My BOYFRIEND" proud kong saad. Sino pa ba ang hindi magiging proud ha.
Natahimik kami bigla nung sinabi ko na boyfriend ko si Taki.
"Naunahan ka na"
"Ayan, naunahan ka tuloy. Nung last year ka pa e" saad nung isa. Habang naglakad papaalis."Anong problema ng mga yun?" Tanong ko kay Taki, at nag lakad na ulit kami.
"May gusto yung isang lalaking yun ,sayo. Sinabi pa naman ba niyang inunahan ko siya, at parang pinapamukha pa nung isa na, mas matagal na siyang may gusto sayo, tsk" naka ngisi nyang saad. Kaya natawa na lang ako
"Ano ka ba, hayaan mo na lang yung mga yun. Wala pa rin namang mag babago, Ikaw pa rin ang mamahalin ko" saad ko, pinapakilig ko lang.
Tinitignan ng gilid ng mata ko ang magiging Reaksiyon niya, pero parang hindi umepekto.
At sandali pa ay bigla siyang mamula pft...
Pinipigilan nita ata WHAHAHATinakpan ko na lang yung bibig ko, baka marinig niya pa Tawa ko.
Nakarating na kami kung saan naka park yung Kotse, at pinag buksan ko siya ng pintuan, tas pumasok na siya dun.
"Susi?" Tanong ko sakanya, kinuha niya yung susi sa bulsa niya at ibinigay yun saken.
Pumunta ako sa kabila, at binuksan ko na yun. Siyempre ako mag Dri-drive ng Kotse na 'to.
Pumasok na ako sa loob, at pinaandar ko na yung Kotse.
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU SINCE WE WERE 8 (COMPLETED)
Teen FictionPREVIOUS TITLE; I HAVE A CRUSH ON MY BESTFRIEND SINCE WE WERE 8 CURRENT TITLE: I LOVE YOU SINCE WE WERE 8 May mga tao talaga na hindi natin Inexpect na Darating sa buhay natin, at hindi natin namamalayan na siya pa yung magiging dahilan kung bakit t...