CHAPTER 38: IT'S MAH BIRTHDAY

329 23 2
                                    

Miracle Markill Garcia Pov

Charaaaan it's mah Birthday.

Hindi ako nag gown HAHAHAHA, Basta naka pang Americano ako ngayon, pero iba Style. Medyo mukhang baba naman ako dito, meron siyang parang Kapa sa Likod ko. At sumbrero na nakasuot sa ulo ko

Basta yung suot ni Kaito sa Magic kaito.

(Search niyo Magic Kaito, para Ma Imagine niyo hihi)

Lahat kami mag susuot ng Costume, tas pinili ko yung Suot ni Kaito, may nakalagay pa ngang Glass sa Mata ko

Ayoko mag Gown, nilalamig yung Braso ko.

So yun, naka upo lang ako sa Gilid, Nandito na ako agad kahit wala pa yung mga Bisita ko. Sakto kasing Punta talaga mamayang 3:00 eh anong Oras pa lang.

Bahala sila kung pupunta sila sa Tamang Oras, uubusin ko na 'tong Handa. Charot

"Mira, okay ka lang diyan?" Tanong sakin ni Mama, habang Kinakausap niya yung mga Taga Luto na Ilagay sa mga pwesto yung niluto nila.

"Opo, hindi naman ako naboboring" saad ko habang kumakain ng Hatdog. Habang nakaupo lang ako sa Trono Ko, basta yun na yun. Tas naka sandal pa yung Baba ko sa Kamay ko.

"Nasan na ba kasi yung Lalakeng 'yun" saad ko habang Boring na boring na sa Buhay ko. Wala akong Kausap e.

Cyan Guttierez Pov

Ano bang magandang ipang Regalo?, Kanina pa ako Dito sa Mall, pero wala pa rin akong mapili.

Iregalo ko na lang kaya yung sarili ko?, Jk lang.
Pagkain na lang kaya?

"Caiden, Marine, ano ipang reregalo niyo?" Tanong ko kala Caiden, Magkakasama kasi Kami ngayong Tatlo nila Caiden. Tinawag ko na sila para sabay sabay Kami

"Hindi ako makapili, naiisip ko nga Hotdog na lang ireregalo ko sakanya" saad ni Caiden, at Natawa ako dahil yun din nasa isip ko kanina.

"Ano ba kasing Gusto ni Mira?" Tanong saken ni Marine.

"Ako, Ay mali" natatawang saad ko, nagbibiro lang.

"Kung gusto mo, ikaw na lang iregalo namin sakanya" natatawang saad ni Marine.

"Bibilhan ko na lang siya ng mga Long sleeve. Yun madalas nakikita kong suot niya" saad ni Caiden, at nag hahanap na siya ng Long sleeve.

"Sana lahat may Naisip ng pang regalo" saad ko, habang nakatingin kami kay Caiden.

"Ahh... Alam ko na kung ano Ireregalo ko sakanya" saad ni Marine at nag hiwalay na kaming Tatlo ng Pupuntahan.

Ako na lang natitira dito, ano ba kasi gusto ni Kil?, Onti lang naman kasi yung mga bagay na Gusto niya, pwera lang sa pagkain.

Bigla na lang Tumaas yung balahibo ko sa naisip kong ireregalo ko sakanya.

"All right, mas maganda yun" saad ko, at pumunta na sa bibilhan ko.

Miracle Markill Garcia Pov

Kaninang madaling araw, hindi ako makatulog. Ganon ba talaga kapag na E-excite?!.

Tas yun, buti na nga lang hindi ako natulog, saktong 12:00, tumunog yung Cellphone ko

Flashback.

"Happy 18th Birthday Kil!, nag babalak sana akong mag LSM, pero naalala ko. Alam mo na pala lahat kung ano ang mga gusto kong Sabihin sayo, I LOVE YOU" napa ngiti ako nung basahin ko yung Message niya.

Ewan ko, naririnig ko yung Boses niya kahit sa Text lang

"Thankyou Taki, I Love you Always. Hoy, Matulog ka na. Para maaga ka bukas" saad ko sa Message habang natatawa pa ako habang Tina-Type ko 'yan

I LOVE YOU SINCE WE WERE 8 (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon