CHAPTER 43: I WANNA STAY WITH YOU UNTILL WERE GREY AND OLD
LAST CHAPTER!
Miracle Markill Garcia Pov
So, dahil isa akong makulit na bata.
Dahil ayoko mag Gown, yung Toga ko ginawa kong dress, HAHAHA. Nag suot na lang ako ng Belt sa Bewang ko, tas naka Rubber shoes. HAHAHA
Wala lang, natatawa lang ako sa Kabaliwan ko.
"Ano ba kasi yan, bakit pa sa room!, Hindi ko tuloy maisasayaw yung Krass ko sa kabilang Room, kainis" naiinis na saad nung isa kong kaklase"
"Oo nga e, Parang gusto ko manapak" saad naman nhng kausap niya
Mga baliw amputek, natatawa na lang din ako sa kanila e, buti na lang wala akong Krass sa kabilang room, loyal lang sa isa. nyenye mainggit ka
Habang ang lahat ay masaya at itinotodo nila ang lahat sa sayaw, nag kwe-kwentuhan. At kung ano ano pa.
Habang Kami ni Taki, nasa Gilid. Kumakain lang kami, hayaan na lang namin silang mag paka pagod sa sayaw basta lalamon ako dito.
Nakita ko yung Hatdog ay nag iisa na lang dun, kaya pumunta ako agad para Iligtas ito sa Pag iisa, Pag ka takbo ko ay kinain ko agad 'to.
Muntikan pa akong mabulunan.
"Dahan, dahan lang. Oh tubig" saad ni Taki habang natatawa. At ako naman dito sinusuntok ko dibdib ko.
Kinuha ko agad yung Tubig na Inabot niya saken.
"Nag iisa lang kasi siya e, kaya yun. Hindi na siya mag iisa ngayon" natatawang saad ko.
"Nakain mo naman siya" saad ni Taki.
"Atlis, kasama niya na yung mga Hatdog sa Tiyan ko" natatawang saad ko."Hindi pa rin kayo sasayaw?" Saad ni Marine. Habang papunta sa amin. Sigaw niya talaga yun samin, hindi masyadong marinig sa sobrang lakas ng Tugtog.
"Pwede na sana e, kaso kakakain niya lang." Saad ni Taki.
"Sige, sayaw lang muna kayo. Kakain lang kami" saad ko.
"Hindi ka pa ba busog?" Tanong saken ni Taki.
"Busog na busog na" saad ko, sabay Burp."Sige, Kain ka lang ng Kain diyan. Baka mamaya pag tumaba ka I-Uncrush ka niyan ni Taki" bulong saken ni Marine, at bigla akong kinabahan.
"Sige, alis na ako" saad niya at mamaya ay umalis na, at Bumalik sa Gitna.
Hindi pa rin maalis sa isipan ko 'yun, pano na kung I-Uncrush ako ni Taki. Edi wala na akong Taki sa buhay ko. Malungkot yun
Aba, hindi ako papayag dun.
Ano, bibitawan ko na ba yung Hawak 'kong 'to?.Pero teka, sa taon na sobrang lakas kong kumain hindi naman ako Tumaba ha, tsk. Hindi ko na lang iisipin yun, sige na nga. Bibitawan ko na 'to.
"Anong nangyari?" Tanong bigla saken ni Taki, habang Umiinom ng Soft drinks sa Gilid ko.
"Wala" saad ko, habang walang ka Emosyon, emosyon.
"Akala ko ba kakain ka pa?, Ano ba yung binulong sayo ni Marine?" Saad ni Taki, at lalo akong kinabahan. Baka mamaya kapag nalaman niya yung sinabi saken ni Marine, at baka gawin niya yun.
"A-ah-ahh..." Saad ko habang nag iisip na mapapalusot. Wala akong maisip e.
"Ano nga?" Tanong niya ulit saken.
"W-wala" nauutal ko na naman na saad."Marine" pag tawag ni Taki kay Marine, kaya agad agaran pumunta dito si Marine.
"Why?" Tanong niya kay Taki.
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU SINCE WE WERE 8 (COMPLETED)
Teen FictionPREVIOUS TITLE; I HAVE A CRUSH ON MY BESTFRIEND SINCE WE WERE 8 CURRENT TITLE: I LOVE YOU SINCE WE WERE 8 May mga tao talaga na hindi natin Inexpect na Darating sa buhay natin, at hindi natin namamalayan na siya pa yung magiging dahilan kung bakit t...