CHAPTER 42: FINALLY

554 19 0
                                    

Miracle Markill Garcia Pov

So yun!, Finally!.

Sa hinaba haba ng Pag pra-praktis namin, Graduation na sawakas!

Nakita ko na sila Marine at Caiden dun sa may Upuan, kaya agad agaran akong pumunta sa Tabi ni Caiden, siya yung Katabi ko e.

"Ang aga niyo ha" saad ko, kay Caiden. Habang naka pikit natutulog ata.

"Kayo nga pati sa Graduation late" walang ka emosyon Emosyon nitong Saad.

"Ito, wag ka ngang laging Galet sakin. Wag ka mag alala, pagkatapos ng Celebration ng Graduation natin, hindi na tayo magkikita" pagbibiro ko

"Kil" pag tawag sakin nung Taong mahal na mahal ko, walang halong Charot. Pero maharot ka. Este Oo ikaw. alangan ako diba?

"Taki" pag tawag ko rin dito at pumunta dito sa may Upuan namin.

"Akalain mo yun, kahit wala tayong Ginagawa. Gra-graduate tayo ngayon" natatawa nitong saad. At umupo.

"Baliw, baka ikaw lang ang walang ginagawa. Nag aaral kaya ako ng Mabuti e" natatawa kong saad.

"Wag kang sinungaleng, damayan mo na lang ako" natatawa niyang saad habang inaayos yung buhok ko.

"Nasan sila Tita at Tito?" Tanong ko sakanya.
"Ayun, kasama ni Kuya" saad niya at Itinuro sila Kuya Sean.

Kumaway naman ako sakanila, at Kinawayan din nila ako.

"Eh si, Tita?" Tanong sakin ni Taki. At itinuro ko si Mama, Kumaway naman si Taki kay Mama, HAHAHA kawayan lang kaming Lahat.

"Pati daw sa Graduation Late tayo" natatawa kong saad

"Sino nag sabi?" Tanong nito.
"Si Caiden" natatawa kong saad at tumingin kami kay Caiden.

"Oh Caiden, nandiyan ka pala" saad ni Taki.
"Oo kanina pa ako dito" saad niya.

"Hayaan na lang natin si Caiden na Matulog habang naka upo" natatawa kong saad.

"Oo, istorbo tayo sakanya" natatawa din nitong saad at nag Apiran kami.

Nakita namin si Marine na Kumakaway samin, kaya kumaway pa rin kami.

"Whaaaaa, sabi ko na nga ba hindi 'to panaginip e. Whoo sawakas makaka alis na rin sa High School" saad ko

Pero High School life is The best! HAHAHA

"Gusto mo magising sa Katotohanan?" Tanong niya saken at lumapit onti yung Mukha niya kaya alam ko na yung gagawin niya, Tinakpan ko yung Bibig niya at pinitik ko noo niya.

"Andaming Tao rito, nakikita mo ba?" Tanong ko sakanya, habang Umayos na.

"Ay, akala ko kasi tayo lang dalawa nandito" saad niya pa at lumingon Lumingon.

"Wag mo nga akong pakiligin, ikaw din bahala. Mamaya sobra na naman pula ng mukha mo, baka akalain pa nilang nag Blush on ka. Natatawa kong saad.

"No way, ano yun. May Make up yung Boyfriend mo tas ikaw wala?" Natatawang saad niya.

"Tapos na yung Speech, narinig niyo?" Saad samin ni Caiden.

"Di ko na pansin, ang ingay kasi ni Taki e" paninisi ko.

"Ikaw rin naman" saad pa nito.

"Sh.. Tahimik na lang tayo" saad ko habang nag Shh... Sign.

Kaya Tumahimik kaming dalawa.

Halos antagal namin nag hintay. Bat ba kami hinuhuli ha, hmm..

"Hay" saad ko habang hinihikab, At umunat ako. Inaantok pa ako niyan.

I LOVE YOU SINCE WE WERE 8 (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon