Miracle Markill Garcia Pov
Nandito ulit si Taki sa bahay, dahil nag pasama ako sakanya i Unwrap yung mga regalo.
"Tignan mo nga kung ano niregalo sayo ni Kuya Sean" saad ni Taki
"Sige, Teka. Saan ba yun" saad ko. Habang hinanap yung Regalo ni Kuya sean.
"Ito" saad ko, at binuksan ko'yun. At bigla na lang akong namromroblema sa nakita ko.
"Ano 'to?" Takang tanong ko. Abnormal talaga yun.
"baliw talaga yun si Kuya. Alphabet Cards" natatawang saad ni Taki."Abnormal amputek ano tingin niya saken, bata. Mag Gra-graduate na nga ako e" natatawang saad ko na lang.
"Pero Teka, ano yun?" Tanong saken ni Taki. Kaya Tinignan ko.
"may 1,000. may pang date na tayo" natatawang saad nito. At hinampas ko yung braso niya.
"Baliw, anong pang date?" Natatawa kong saad.
"Sige san mo gusto?" Pag babago ko ng isip."Oh, Taki. Nandito ka pala" saad ni Mama na kaka-baba lang sa Kwarto.
"Hello Tita" saad ni Taki.
"Nag pa sama ako mag Bukas ng mga Regalo ko" saad ko, kay Mama at lumapit siya samin."Ano 'yan?" Natatawang saad ni Mama, habang tinignan yung Alphabet Cards.
"Regalo ni Kuya sean, Alphabet Cards" natatawa namin na sabay na saad ni Taki.
"Sige, mag aral muna kayo diyan ng Alphabet" natatawang saad ni Mama habang naglakad papalayo samin.
"Pero wag ka mama, May 1k na naka tago sa Gilid" saad ko, at pinakita ko sakanya.
"Itago mo 'yan, uutangin ko yan" saad ni mama, kaya tinago ko nga. Mahirap na HAHAHA
"Sige, wala tayong pang Date niyan" natatawang saad ni Taki.
"O sige na, Tulungan mo ako mag Unwrap din ng iba pa." Saad ko, at Kinuha ko ka agad yung Regalo gaking kay Marine.
Pagka bukas ko, nakita ko agad yung tatak na Gucci, bag siya.
"Tignan mo oh, Gucci" saad ko, habang pinakita ko sakanya.
"Pwede mo 'yan suotin, pwede rin yan pang Lalake" saad ni Taki.
"Oo nga, siguro sinandya niya 'to" saad ko.
"Pero tignan mo 'to" saad niya at pinakita niya yung Regalo saken.
"Eh?, Cherifer?" Gulat na saad ko, at sino naman ang Sira na mag Reregalo sakin ng Cherifer. Anong akala niya sakin?, pandak?.
"Kanino galing 'yan?, Sasapakin ko" yabang na saad ko habang hinahanda na yung kamao ko.
"Kay Caiden" natatawang saad ni Taki, kaya napa suntok na lang ako sa Sofa.
"Alam mo Namumuro na yan, sakin" gigil na saad ko.
"HAHAHA, Pwede mo naman I-Try din yan. Malay mo mas matangkaran mo siya" natatawang saad nito .
"Tsk, mga pandak lang umiinom ng Ganyan" saad ko.
"Pero alam mo, sabi niya nun Long sleeves daw yung Ire-regalo niya sayo, nagbago ata yung isip niya" saad nito.
"Tara, Buksan natin yung iyo" saad ko. habang hinahanap yung Regalo niya.
"Ihuli natin yun, tignan mo 'tong kay Tita" saad ni Taki, at inabot niya saken yung Regalo ni Mama.
"Ohy sapatos " saad ko. At nilabas ko yun sa may Kahon nito, at Sinukat ko. At kunwari pang sumayaw sayaw. At may nakita akong Picture namin sa Loob ng Box, ito nung Bata pa ako at nandito pa si Mama, kaya napangiti ako.
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU SINCE WE WERE 8 (COMPLETED)
Teen FictionPREVIOUS TITLE; I HAVE A CRUSH ON MY BESTFRIEND SINCE WE WERE 8 CURRENT TITLE: I LOVE YOU SINCE WE WERE 8 May mga tao talaga na hindi natin Inexpect na Darating sa buhay natin, at hindi natin namamalayan na siya pa yung magiging dahilan kung bakit t...