Miracle Markill Garcia Pov
Lahat kaming mga Estudyante na Gra-graduate na, ay nag tipon tipon ngayong 10 ng March. dito sa loob ng Gymnasium ng School.
Actually, kakarating pa lang namin nila Taki, at first time. Mas nauna kami Kahit kala Marine.
Nasa upuan lang kami ni Taki, na magkatabi. Buti na lang, parehas Kaming G, Oh diba. Edi magkatabi kami.
Tahimik lang kami dito, habang naghihintay ng mga Kasama.
"Taki, Gra-graduate na tayo, Huhu" saad ko. Habang tinatago ko yung Kamay ko sa Jacket ko, nilalamig ako E.
"Practice pa lang" natatawang saad nito.
"Oo nga, I mean. Malapit na tayong Grumaduate" saad ko. At hinampas ko Braso niya"Mira" pag tawag niya saken, at pag ka lingon ko. Sabi ko na nga ba, boses ni Marine.
"Ang aga ha" natatawang saad nito at umupo sa Tabi ko.
"Anong gagamitin mong Last name, kapag Gra-graduate ka na?" Tanong ko sakanya.
"Chavez daw" saad niya.
"Sayang, kung Gonzales. Magkakatabi sana tayong apat" pang hihinayang ko."Oo, nga. Hindi ko naisip yun" saad nito.
"Nasan si Caiden?" Tanong Ni Taki."Ayan oh, nasa gilid niyo" saad ni Marine at mamaya napa lingon kami ng Sabay kay Caiden.
"Kanina pa siya nandiyan?" Tanong ko.
"Oo, sakto nung dumating ako" saad ni Marine.Parang multo kasi amputek, minsan pa sulpot sulpot kung saan, saan.
Umupo siya sa Tabi ni Taki, at habang naka pikit lang ang mata niya.
"Okay lang naman diba na mag kakatabi tayong Apat?, Kasi Practice pa lang naman?" Tanong niya saken.
"Aba malay ko, Istudyante lang ako, hindi ako Teacher." Natatawa kong saad..
"Hala sana pwede" naka pout nitong saad.
Maya maya pa ay Nagsi Datingan na yung mga Gra-graduate ngayong Year, at Malapit ng Mag Umpisa.
"Excited na ako!, Excited na ako" paulit ulit kong saad habang hawak hawak ko yung kamay ni Taki at Marine, at itnataas ko ito. dinadamay ko pa sila eh noh.
"So Goodmorning to all of Students Graduating This Year" saad nung Teacher at nag palakpakan lahat ng istudyante. Kaya pumalakpak din ako, bakit kaya nag papalakpakan.
"So aayusin muna natin yung Pwesto niyo" saad nito, at Alphabetical arrange ata.
Yung kabilang Section muna inayos nila, kami ata yung Ihuhuli e.
Ayan na Kami.
"Alvarez Joshua" saad nito, at kaya yung Kaklase namin na si Joshua ay umupo sa unahang Upuan.
"Antonio, Mikaela" saad niya, at umupo siya sa Tabi ni Joshua.
"Alcantara John" pag tawag niya sa pangalan ng Kaklase namin, at umupo si John sa Tabi ni Mikaela.
"Bernardo, Catarina" umupo ito sa tabi ni John.
"Bortolome Gian" Umupo na ito sa Isa pang Row ng Upuan, dahil Apat lang kasi kada isang Row
"Chavez Marine Ellie" saad nito, at nagulat mga Kaklase namin, Alam kasi nilang Gonzales Last name ni Marine.
"Domingo, Kaiser" umupo na siya sa Tabi ni Marine.
"Estrella Estella" at umupo na ito sa Tabi ni Kaiser.
"Gonzalez Caiden Red" saad nito kaya Umupo na ito sa isa pang row.
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU SINCE WE WERE 8 (COMPLETED)
Fiksi RemajaPREVIOUS TITLE; I HAVE A CRUSH ON MY BESTFRIEND SINCE WE WERE 8 CURRENT TITLE: I LOVE YOU SINCE WE WERE 8 May mga tao talaga na hindi natin Inexpect na Darating sa buhay natin, at hindi natin namamalayan na siya pa yung magiging dahilan kung bakit t...