Chap 50

848 75 3
                                    

Đã hơn 1 tháng kể từ ngày lễ cưới của Wendy và Irene diễn ra, toàn bộ mọi thứ trong buổi lễ đều diễn ra hết sức suôn sẻ, không có bất cứ sai sót nào dù là nhỏ nhất dưới sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng của ông bà Kang và bà Choi. Wendy và Irene ngay sau đó cũng lập tức bay sang Mỹ tận hưởng tuần trăng mật của hai người. Tuần trăng mật của cả hai kéo dài hơn nửa tháng, Wendy đã đưa Irene đi hết các nơi mà trước kia khi còn học tập và làm việc ở Mỹ thường lui tới, kể cho Irene nghe rất nhiều chuyện về em trong quá khứ. Irene cảm thấy vô cùng hào hứng, hạnh phúc và vui vẻ trong suốt chuyến đi, vì nhờ có chuyến đi này, chị đã biết nhiều hơn, hiểu rõ hơn về Wendy của chị, về quá khứ của em, về những nơi mà em đã từng ở, đã từng đi qua, đã từng làm việc.

Sau chuyến đi đó, Irene lúc này đã quay trở lại Bae thị làm việc, điều này khiến cho Yeri vô cùng vui mừng vì em không còn phải một mình gánh hết trọng trách và công việc nữa. Wendy thì sau tuần trăng mật cũng đã được "chị vợ tiên tử" cho phép quay lại với công việc ở bệnh viện.

Wendy hôm nay có lịch phẫu thuật cho một bệnh nhân VIP nên đã rời khỏi nhà từ rất sớm cùng Joy, còn Seulgi thì nhận trọng trách đưa Irene đến công ty.

- Irene unnie, chiều nay có khi con chuột đấy không đón chị được đâu, em nghe tin tình báo rằng hôm nay bệnh viện đột ngột có rất nhiều ca bệnh. Chị xong việc thì báo em nhé, em sang đón chị luôn.
Seulgi vừa lái xe, vừa nói.

- Không cần đâu. Chị bảo Yerim đưa chị về cũng được mà.
Irene mắt vẫn đang tập trung hồ sơ trên tay mình, trả lời.

- Yeri sao? Hôm nay bộ drama của Saeron đóng máy, chị nghĩ con bé có thời gian và tâm trí đưa chị về sao?
Seulgi bật cười, nói.

Irene đóng tập hồ sơ lại, cất vào túi của mình, quay sang nhìn Seulgi, nhẹ nở nụ cười rồi đáp:

- Vậy làm phiền em nhé, Kang gì đấy.

- Không phiền. Chiều nay em đón chị rồi cùng đi ăn tối luôn.

Irene không nói gì, chỉ nhẹ gật đầu mình thay cho câu trả lời. Irene gần đây cảm thấy tâm trạng cực kỳ tốt, cuộc sống trong mắt chị giờ đây ngập tràn trong vui vẻ và hạnh phúc. Kể từ ngày yêu Wendy, chị đã có thêm được rất nhiều người bạn. Lâu dần, những con người tưởng chừng xa lạ với chị như Joy và Seulgi, bây giờ đã thành một phần quan trọng trong cuộc sống của chị. Nếu như Joy là một đứa em mà chị vô cùng yêu thương và chiều chuộng, thì Seulgi lại là một đứa em luôn quan tâm và chăm sóc cho chị. Không chỉ có vậy, dạo gần đây chị còn rất thân thiết với Rosé và Lisa nữa. Vốn dĩ ngay từ lúc đầu Irene không cho rằng bản thân có thể dễ dàng kết thân với Rosé và Lisa, vì Rosé dù sao cũng đã từng có tình cảm với Wendy, còn Lisa là một cảnh sát mà quá khứ của Irene lại chẳng tốt đẹp gì. Thế nhưng sau một thời gian gần gũi, Irene nhận được rất nhiều sự quan tâm, chăm sóc và sự chân thành, chính điều này khiến mối quan hệ giữa Irene, Rosé và Lisa trở nên thân thiết hơn.

----------

Irene quay trở về phòng mình sau cuộc họp với đội ngũ quản lý, ngồi xuống ghế, Irene quay sang nhìn Yeri rồi nói:

PsychoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ