Chap 44

816 54 1
                                    

Đã được 3 ngày kể từ lúc Yeri gặp nạn, hôm nay Yeri đã được cho xuất viện. Suốt từ hôm Yeri nằm viện tới giờ Saeron đã phải tất bật vừa làm việc vừa chăm sóc cho Yeri. Cứ có thời gian rãnh thì ngay lập tức Saeron sẽ chạy vào bệnh viện với Yeri. Cũng vì điều này mà đã bắt đầu rộ lên scandal không hay về Saeron. Một số bài báo đăng tin Saeron vì bệnh nên ra vào bệnh viện thường xuyên, còn có những bài báo nói khó nghe hơn như là Saeron có thai nên đến bệnh viện giải quyết hậu quả, hay Saeron bệnh nan y, v.v... Chính điều này khiến cho Yeri rất tức giận, tự nhủ với lòng sau khi xuất viện, việc đầu tiên cần làm chính là giải quyết triệt để mấy tay nhà báo đăng bài linh tinh này. Yeri thậm chí đã liên hệ với luật sư của Bae thị chuẩn bị thu thập hết hồ sơ để kiện mấy tòa báo đăng bài thất thiệt về Saeron.

- Yerim, em chuẩn bị xong rồi chứ?
Irene đẩy cửa đi vào, hỏi.

- Yeah. Chúng ta đi thôi.
Yeri gật đầu, đáp.

Vừa nói dứt câu thì Yeri đứng lên, cầm lấy túi đồ của mình, rồi cùng Irene rời khỏi phòng.

Cả hai đang đứng chờ thàng máy thì cửa thang máy bên cạnh mở ra, người bước ra là Saeron. Đi về phía Irene và Yeri, Saeron lễ phép cúi đầu chào Irene, rồi mỉm cười thật tươi nói với Yeri:

- May quá em đến kịp.

- Sao em lại ở đây? Hôm nay em có lịch quay mà?
Yeri ngạc nhiên hỏi.

Saeron bật cười trước gương mặt đáng yêu của chị người yêu mình, đan tay mình vào tay Yeri, tay còn lại nắm chặt lấy khuỷu tay Yeri, giở giọng aegyo ra:

- Em xin dời lại lịch quay vào buổi trưa rồi. Người yêu em hôm nay xuất viện, sao có thể không đến đón chứ.

Yeri cảm giác tim mình như trống đánh vì sự đáng yêu quá mức cho phép của em người yêu trước mặt. Nhẹ xoa đầu Saeron, mỉm cười thật tươi, rồi nói:

- Vậy đi thôi. Một lát chị cho người đưa em quay lại phim trường.

Saeron dựa sát vào người Yeri, mỉm cười rồi gật đầu thay cho lời đồng ý. Irene khẽ lắc đầu, dịu dàng nở một nụ cười trước sự đáng yêu của đôi trẻ bên cạnh mình. Thang máy mở ra, cả 3 nhanh chóng đi vào bên trong, rồi cùng nhau rời khỏi bệnh viện.

Do vẫn còn chưa yên tâm với vết thương của Yeri, nên Irene đã phải ép Yeri dọn về nhà chủ tịch Choi ở để có người chăm sóc. Phải dùng đủ mọi biện pháp, từ năn nỉ, nói ngọt, nói nhẹ, cho đến nói nặng, hăm dọa mà Yeri vẫn không đồng ý. Mãi cho đến khi Irene tức điên lên, hét thật to: "Hoặc em dọn về nhà mẹ ở trong 1 tuần, hoặc chị dọn qua nhà em ở 1 tháng. Lựa đi Kim Yerim", thì Yeri mới đồng ý dọn về nhà của chủ tịch Choi.

----------

Yeri đã dọn về nhà chủ tịch Choi ở được 2 ngày rồi, suốt 2 ngày ở đây, Yeri không được động tay vào bất cứ cái gì, có người cơm bưng nước rót, thậm chí là đến cả việc tắm rửa cũng có người chuẩn bị sẵn hết từ nước nóng, quần áo, tới khăn tắm, thiếu điều là chưa giúp Yeri kì cọ mà thôi. Đấy là còn chưa kể đến việc Yeri suốt ngày bị giam lỏng ở nhà, nếu không phải là bà Choi ở nhà cùng Yeri thì sẽ là Irene, Wendy, Seulgi, hay Joy thay phiên nhau ở cùng em. 2 ngày nay Saeron lại đang bận với lịch quay bù do khoảng thời gian Yeri ở bệnh viện, Saeron đã không tập trung vào công việc được, kéo theo sự trì trệ của bộ phim, và lẽ dĩ nhiên là Yeri cũng đã 2 ngày chưa được gặp Saeron. Đến cả một cuộc điện thoại, một tin nhắn cũng là quá xa xỉ với đôi trẻ. Tất cả những điều này khiến Yeri sắp phát điên, em cảm thấy vô cùng buồn chán khi phải sống cuộc sống tẻ nhạt thế này.

PsychoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ