Chap 29

1.1K 78 0
                                    

Wendy mở cửa phòng làm việc của mình, rồi nép sang một bên để mọi người đi vào. Wendy ngồi xuống bên cạnh Irene, đặt tay mình lên tay Irene, rồi nhẹ giọng hỏi:

- Giờ thì cho em biết chị lại vướng vào rắc rối gì rồi?

- Em đang lo lắng sao?
Irene mỉm cười, áp hai tay mình lên mặt Wendy, trêu chọc.

- Joohyun, em nghiêm túc đấy. Không tự nhiên mà đội điều tra hình sự đến lấy thông tin từ chị và Yeri đâu.
Wendy gỡ tay Irene ra, nắm chặt lo lắng hỏi.

- Park Han Joon đã tự tử trong viện tâm thần. Chị và Yerim là người cuối cùng có tiếp xúc và tranh chấp với hắn ta trước khi hắn bị đẩy vào đó nên theo thủ tục thì phải đến lấy thông tin từ bọn chị thôi. Seungwan đừng quá lo lắng.
Irene đều đều giọng trả lời.

- Park Han Joon?
Seulgi và Joy đồng thanh.

- Hắn ta là kẻ theo đuôi Joohyun, trước kia có vài hợp đồng hợp tác với tập đoàn BJH, nhưng sau đó vì quá phiền phức nên Joohyun đã cắt hết mọi hợp đồng của hắn. Hắn ta đã đến tận công ty gây phiền nhiễu cho chị ấy. Vậy nên em dùng chút tiểu xảo đẩy hắn vào viện tâm thần.
Yeri hiểu thắc mắc của Seulgi và Joy nên lên tiếng giải thích.

- Vậy tức là em và Joohyun gián tiếp hại chết anh ta rồi.
Joy thẳng thắn nói.

- No. Hắn ta là một kẻ điên thật sự. Ban đầu là em định tống hắn vào đó thật, nhưng sau vài lần bác sĩ khám cho hắn thì phát hiện ra hắn có biểu hiện của tâm thần nhẹ, hắn bị rối loạn lo âu do sức ép từ phía gia đình và công việc. Vậy nên phải là hắn cảm ơn em vì đã tống hắn vào đấy mới đúng.
Yeri dửng dưng nói.

- Nhưng nếu chỉ đơn giản là một vụ tự tử thì vì sao cảnh sát lại phải tìm đến chị Irene và Yeri để lấy lời khai?
Seulgi hỏi.

- Thì họ nghi ngờ...
Yeri đang định trả lời thì đột nhiên bị Irene cắt ngang lời

- Chỉ là thủ tục thôi. Cũng cần phải điều tra nguyên do hắn tự tử chứ.

Yeri quay sang nhìn Irene, rồi nhanh chóng hiểu ra, liền gật gù, nói:

- Yeah. Mọi người đừng lo lắng.

Wendy vẫn giữ im lặng, Wendy nhận ra có gì đó kỳ lạ và Irene đang cố giấu điều gì đó. Nhưng lúc này vẫn chưa phải lúc Wendy hỏi rõ ngọn ngành từ Irene, hơn nữa Wendy là hoàn toàn tin tưởng Irene, nếu như chị muốn giấu, Wendy cũng sẽ tuyệt nhiên không ép chị.

Đột nhiên điện thoại của Yeri reo lên, nhìn vào thì thấy đó là cuộc gọi đến từ Nayeon - cô y tá xinh đẹp mà Yeri vừa quen mấy ngày trước. Yeri vui vẻ trả lời điện thoại trước con mắt dè bỉu của Joy và Irene.

Yeri nhanh chóng cúp điện thoại rồi quay sang gấp rút nói:

- Nayeon báo em là cô đã tỉnh lại. Chúng ta đi thôi.

Sau câu nói của Yeri, mọi người nhanh chóng rời khỏi phòng làm việc của Wendy và cùng nhau đi đến thăm chủ tịch Choi.

Irene mở cửa phòng cách ly, nhìn thấy bên trong các bác sĩ đang thăm khám cho mẹ mình, liền đi nhanh đến cửa sổ, lo lắng nhìn mẹ mình qua tấm gương lớn. Seulgi và Yeri cũng đi nhanh đến đứng bên cạnh Irene quan sát bên trong.

PsychoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ