- Hai đứa cứ tâm sự đi, anh có việc phải làm.
Kenny gượng cười, gã đang làm nhiệm vụ quan trọng nhưng lại bỏ ngang để chạy đến đây. Kenny vội nhảy lên xe, trước khi đi gã không quên trừng mắt cảnh cáo cậu một cái.
- B ... Bác đi cẩn thận ...
- Tao đi không cẩn thận thì mày làm gì tao !
- Kenny ! Anh đừng có bắt nạt thằng nhỏ !
- Anh cứ mắng nó nhiều vào, con với chẳng cái.
Carla chẳng những không can, thậm chí bà còn đổ thêm dầu vào lửa, mặc kệ đối phương là con mình.
- Mẹ ...
- Đi thôi Kuchel-san, em với chị đi cafe không ?
- Được.
Địa điểm mà Carla chọn chính là quán cafe nhỏ mà hồi trẻ hai người rất thích, đó là quán cafe gần trường đại học AOT.
Đám trẻ cũng bám theo sau, bàn hai bà mẹ nói chuyện rất ăn ý còn bàn tụi nhỏ lại im như tờ. Không chỉ riêng Hanji, ai cũng tò mò về mối quan hệ giữa hai người.
Chỉ riêng Levi chẳng mấy hứng thú, anh cầm tách trà thơm lừng đến quầy chủ quán, tìm hiểu về cách pha trà này.
- Kuchel-san, dạo này chị sống sao rồi ? Có ổn không ? Hiện chị đang làm gì ?
- Chị ổn Carla, giờ chị đang mở một quán ăn ở ngoại ô, bữa nào rảnh cứ nghé thăm chị.
Eren ngậm ống hút, thì ra đàn chị mà mẹ thường nhắc tới là Kuchel, thảo nào thấy quen quen mà lại không nhận ra.
Hai người mẹ trao đổi số điện thoại, địa chỉ nhà, nói chuyện với nhau đến giữa trưa vẫn chưa muốn chia tay.
Tít ... Tít ...
- Xin lỗi, em có điện thoại.
Carla cầm lấy túi xách vội ra ngoài, kiểm tra người gọi đến là chồng mình, bà tặc lưỡi rồi ném điện thoại vào trong túi như chẳng có gì xảy ra.
- Em bận gì sao ? Thôi cứ lo công việc trước đi.
- Chỉ là Grisha thôi, anh ấy lại cằn nhằn về thằng nhóc Eren nữa đây mà, mặc kệ anh ấy. Hay giờ em đến nhà chị chơi nhé, nuôi em vài ngày được không ?
- Em bỏ chồng con ở đây sao ?
- Đã em nuôi Eren lớn thân thế này rồi, cuộc sống nó tự nó lo được, Grisha cũng thế, nuôi em đi mà chị~
Đối với sự nhiệt tình của Carla, Kuchel không cách nào từ chối được, dĩ nhiên bà phải mua vé đưa đứa em kết nghĩa về nhà mình cho biết rồi.
- Levi, con đi cùng không ?
Levi lắc đầu từ chối " Con còn bài tập chưa hoàn thành, sau này sẽ về thăm mẹ sau, nhé ? " bà mỉm cười gật đầu.
- Giữ gìn sức khỏe, Levi.
- Mẹ cũng vậy.
Tiễn Kuchel ra trạm tàu điện, cả đám mới yên tâm quay về kí túc xá. Hanji vẫn thao thao bất tuyệt về nỗi thắc mắc trong lòng, đến mức vào phòng rồi cô vẫn nhấc điện thoại đến cho từng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA
FanficTác giả ✎ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Eren Jaeger vì thua cá cược với thằng bạn thân nên đành chấp nhận bán đi ba năm thanh xuân để thi vào cao trung Shingeki. Vào ngày khai giảng đầu tiên, vì lười biếng và muốn ngủ nên cậu đã trốn vào lớp họ...