Chương 28: Phơi Bày

575 72 13
                                    

Sau khi rút hồ sơ, Eren hiện đang theo học ở một ngôi trường vô cùng bình thường tại vùng ngoại ô, lý do cậu chọn nơi này là vì nó nằm rất gần với nhà cũ của Levi, học ở đây cậu sẽ cảm thấy như anh đang bên cạnh mình.

- Jaeger-kun, hiếm khi ở đây xuất hiện một alpha đấy

- Tôi chỉ là người bình thường thôi, mấy cậu không cần làm quá lên như vậy.

Eren gục đầu xuống bàn, cậu chán ngấy với cái danh alpha rồi, một alpha mà không bảo vệ được omega của mình thì chẳng còn tư cách gì cả.

- Các em vào chỗ ngồi đi, hôm nay lớp chúng ta có hai bạn mới, mời hai em.

- Xin chào mọi người, em là Jean.

- Em là Armin.

Eren giật mình ngẩn đầu nhìn, không ngờ hai người này cũng bỏ học mà mò đến ngôi trường không có ưu điểm nào như nơi này.

- Wow, lớp ta có tận hai alpha.

- Phải đó, tớ không nghĩ mình được học cùng alpha luôn đấy~

Jean không quan tâm đến những lời bàn tán xung quanh, hắn đi thẳng tới chỗ cậu rồi mỉm cười "Hi~"

- Sao con ngựa như mày không về sở thú mà lại mò đến đây vậy ?

- Im đi thằng kia.

Cuộc sống của Eren rất đơn giản, cậu bắt đầu đi làm thêm khi đến hè. Mặc dù cha không tán thành, nhưng Carla đã can thiệp và nói cậu cứ làm những gì mình thích.

Vào mùa hè khi Eren lên năm hai, cậu đã xin việc ở một quán cà phê sách. Chỗ này là nơi Eren thường ngồi với anh, cậu vẫn còn nhớ như in mùi vị cà phê và cả không gian ấm áp, bình yên mỗi khi nhìn Levi làm bài tập.

- Xin chào quý kh-- Lại là mày à ?

- Nè nè, thái độ khi tiếp khách của mày là vậy đó hả ?

Jean đã chính thức theo đuổi Armin, hắn công khai bám dính lấy nó mỗi ngày, hành xử với nhau như một cặp dù chưa xác định mối quan hệ.

Thường thì cuối tuần Jean đều ghé qua đây, hai người kể đủ thứ chuyện, chủ yếu đều là những vấn đề trên lớp.

Buổi trưa nơi này không nhiều khách, vì thế Eren có thời gian rảnh ngồi nói chuyện với hắn.

Bỗng nhiên quả chuông nhỏ trước cửa kêu lên, Eren theo thói quen liền đứng dậy "Xin chào quý khách"

- Eren.

- Erwin-san ?

Jean không phải đồ ngốc, nhìn vẻ mặt hai người cũng biết họ có chuyện riêng cần nói. Jean đặt tiền lên bàn, hắn vẫy tay tạm biệt "Tuần sau tao lại ghé"

- Ừ.

Eren mang một ly capuchino ra, cậu cười nhạt "Lâu rồi không gặp anh, gần một năm rồi nhỉ ?"

Erwin cởi áo khoác đặt lên ghế "Lúc trước Levi từng nói, cậu ấy chỉ muốn tốt nghiệp cao trung, sau đó sẽ mở một tiệm trà rồi bình yên sống thôi"

- ...

- Nhưng Levi lại không được may mắn nhỉ ?

- Nếu anh ấy không quen biết em, thì có lẽ bây giờ đã tốt nghiệp rồi. Phải không ?

Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ