Chương 08 : Thời Gian Bên Anh

1.4K 155 16
                                    

Nhận ra mùi hương ngọt ngào này, mặt Eren bất giác đỏ bừng lên. Rồi đập mặt vào cánh cửa, Levi bên trong nghe tiếng rầm rầm bên ngoài liền vội ra ngoài kiểm tra.

Cạch ...

Eren giật mình lùi về phía sau, khoảng khắc nhìn vào đôi mắt anh. Cậu biết tim mình đập mãnh liệt hơn bao giờ hết, Eren khua tay loạn xạ nói năng lộn xộn cả lên:

- Levi-san ... Đang bận phải không ? ... Hôm nay anh không cần dạy em đâu ... Em sẽ cố gắng học mà ...

Tuy nói vậy nhưng Levi có thấy chút thất vọng trong đôi mắt cậu, có lẽ Eren đã rất mong chờ ngày hôm nay chăng ?

Cũng vì đảm bảo an toàn, Levi sau đó đã khóa chặt cửa lại. Tiết thể dục cứ thế mà kết thúc, Eren ngồi trong phòng lật từng trang sách nhàm chán mệt mỏi gục đầu xuống bàn, cậu đã tra google rất kĩ về vấn đề nhạy cảm của omega. Mỗi omega vào kì phát tình đều kéo dài một tuần và sẽ dùng thuốc ức chế để kiềm lại, nhưng vì đang ở trong môi trường rất nhiều alpha nên để đảm bảo cho anh thì nhà trường đồng ý để Levi nghỉ 1 tuần mỗi tháng. Eren thở dài xoay bút, tuần này là những ngày cuối cùng để ôn bài, lại trùng hợp ngay lúc anh bận, đúng là quá trùng hợp.

[ Hồn lỡ sa vào đôi mắt emmm~ ]

- Alo Levi-san

Eren lập tức nhấc máy, khuôn mặt ỉu xìu chán nản bỗng chốc vui mừng hớn hở hẳn.

- Em không ngờ Levi-san lại facetime với em đó~

- Tôi không muốn thất hứa với cậu thôi, mau lấy vở ra.

- Vâng~

Armin và Jean đứng bên ngoài mà rợn người, vào buổi chiều thấy Eren vì đau bụng mà xin nghỉ tiết. Thế nên hai người họ tranh thủ đến thăm cậu xem đã đỡ hơn chưa. Ngay lúc đặt chân đến trước phòng họ đã nghe thấy tiếng thở dài não nề rồi sau khi tiếng chuông điện thoại vang lên họ chỉ còn nghe tiếng cười ha hả rồi lại mếu máo năn nỉ.

- Cậu có nghĩ đầu óc Eren có vấn đề không Jean ?

- Chắc chắn là có, không thể nào sai được. Thôi chúng ta về, kẻo nó lại lây cho mình ...

***

Cứ ngày qua ngày vào mỗi khi Eren rảnh anh sẽ facetime để hướng dẫn cho cậu học, vì là đàn anh và Levi là người có nhiều phương pháp học thuộc bài và nắm ý cực kì nhanh. Vì thế mà tiến độ học bài của cậu tăng cao, trước ngày kiểm tra một ngày Levi còn khảo lại toàn bộ nhằm đảm bảo cậu đã nghi nhớ hết chưa.

1 tuần trôi qua, ngày thi mà cậu chờ đợi cuối cùng cũng đến ...

Eren bước vào lớp học với dáng vẻ hiên ngang, cậu đảm bảo mình sẽ phải dành được số điểm tuyệt vời để khoe với Levi.

Thầy giám thị nhìn đồng hồ đợi tiếng " reeng " vang lên lập tức phát bài, Eren xoay xoay cây bút rồi đặt ngòi viết chữ đầu tiên. Thật hoàn hảo khi cậu hoàn toàn nhớ những gì được học, có khi sẽ đạt được 100 điểm mang về đưa anh. Càng nghĩ càng phấn khích, Eren che miệng cười khành khạch chẳng khác tên bệnh hoạn ngoài gầm cầu kia là bao.

Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ