Chương 01 : Rung Động

6.6K 373 108
                                    

Xã hội Nhật Bản phát triển vượt bậc khởi đầu là cuộc cách mạng kinh tế, những tập đoàn nước ngoài không ngừng đầu tư và hợp tác đã dần dần đẩy Nhật trở thành đất nước có nền kinh tế tiên tiến nhất nhì thế giới.

Nhưng chuyện đó không quan trọng ...

Từ xa xưa con người vốn được chia làm ba giai cấp khác nhau, hầu hết những người nắm giữ chức vị quan trọng trong xã hội đều là alpha, nhờ thể chất và tư duy vô cùng phát triển họ đa số là những người có suy nghĩ độc lập có tính cạnh tranh. Đa số thường ca tụng và dành cho alpha một vị trí nhất định dù họ có tồi tệ cỡ nào, nhớ vậy mà các alpha luôn được ưu ái, từ việc xây trường học dành riêng cho alpha hay công việc chỉ alpha mới có quyền làm tất cả đều là những đặc quyền khiến người khác phải ghen tị.

Ngược lại hoàn toàn với alpha, là omega người xếp vị trí cuối cùng trong xã hội, điển hình qua việc một omega có học tốt, có khả năng đưa ra chiến lược tốt cỡ nào cũng chưa chắc tìm được việc làm với mức lương ổn, hay là trong công việc cùng luôn bị khinh thường. Đơn giản vì mọi người con họ như những thứ để duy trì nòi giống và chẳng nhất thiết phải tham gia và hoạt động xã hội, vào những năm đầu tại Nhật thì có thể coi là như vậy, nhưng đến khi loại thuộc giúp omega có thể kiềm chế vào những kì phát tình vào mỗi tháng thì omega có thể đi học và đi làm như nhưng beta bình thường.

Còn beta là người bình thường, rất bình thường.

Tuy đã chấp nhận cho omega đến trường và đi làm nhưng nhiều định kiến vẫn xoay quanh họ, và họ không còn cách nào khác ngoài chấp nhận.

Và chuyện đó cũng không liên quan ...

Trường cao trung Shingeki nằm ở trung tâm Tokyo trên con đường nổi tiếng Shinjuku, là một trường lớn nổi tiếng đồng thời có kiến trúc và phương pháp giảng dạy được đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại, và cũng là một ngôi trường lớn hiếm hoi đồng ý để omega theo học.

Một lớp học trộn lẫn cả alpha beta và cả omega từng bị từ chối vì nếu omega bỗng nhiên phát tình thì quá nguy hiểm, nhưng vì lí do nào đó chính phủ đã đồng ý với chính sách mới cửa hiệu trưởng.

Vào mùa xuân năm tới là ngày nhập học của tất vả học sinh tại Nhật Bản, và nam chính ở đây là Eren, cậu không hiểu vì cái củ chuối gì mà lại bị thằng bạn hàng xóm Jean lừa để bỏ ngôi trường mơ ước của mình để thi vào đây. Điểm thi ở đây rất khó khăn, nhất là với omega. Đối với alpha và beta ít nhất cũng trên 70 điểm còn omega phải trên 95 điểm, so với học lực hiện tại của Eren thi vào đây cũng không phải vấn đề lớn nhưng cậu nghe đồn học hành ở đây khẳng định sẽ bị hành đến chết. Thế mà vì vụ cá cược cỏn con mà cậu phải từ bỏ cuộc sống cao trung của mình để học đến chết một cách tức tưởi ở đây như vậy.

Hội trường từ sớm đã đông nghẹt người, Eren thề là cậu rất ghét ngày lễ khai giảng vì phải nghe mấy thứ hỡi ơi gì đó của lão hiệu trường. Từ việc ghét dẫn đến việc Eren muốn trốn ra ngoài, cậu đi lang thang ở sân trường rồi chạy thật nhanh khi bảo vệ thấy kết quả của việc chạy trên hành lang là tông vào một đàn anh đẹp trai đến nỗi ngã sấp mặt dưới sàn.

Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ