- L ... Levi-san ?
Eren kinh ngạc nhìn anh, Levi so với hồi đó chẳng thay đổi quá nhiều, chỉ là khuôn mặt đã hốc hác và tiều tụy hơn trước đây.
- Eren, lâu rồi không gặp.
Eren bất giác tiến lại gần, cậu dang tay ôm lấy anh. Cả người Levi lọt thỏm trong lòng cậu, anh chau mày nén cơn đau phía dưới, nhưng cũng không đẩy cậu ra.
- Em nhớ anh lắm, Levi-san.
Vẫn là mùi vanilla ngày nào, nó quyến rũ đế mức khiến cậu say mê không dứt ra được. Eren vùi mặt vào tóc anh, cậu cắn chặt môi dưới "Levi-san, đứa bé ... "
- Nó ổn.
- S ... Sao ? Anh .. .
- Đứa bé vẫn ổn, tôi không bỏ.
Eren buông anh ra, cậu thất thần nắm lấy tay anh "Con của em, vẫn còn ?" Levi cười nhạt, anh gật đầu.
- Đang nằm trong phòng cho trẻ sơ sinh, cậu tạm thời chưa gặp được.
Eren vẫn chưa tin những gì mình nghe được, trong lòng vui mừng xen lẫn sung sướng và gánh nặng bấy lâu nay gần như được trút bỏ hoàn toàn ...
- Đau tôi Eren.
Nhận ra mình đã siết chặt lấy bàn tay anh, Eren vội buông ra, cậu ôm anh đem vào phòng nghỉ.
- Anh mới làm phẫu thuật, nghỉ một chút đi.
- Eren, đừng đi đâu đấy.
- Vâng, em sẽ ở đây.
Levi thở dài buông tay cậu ra, anh nhắm mắt nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ. Eren luôn ngồi bên cạnh giường, cậu chăm chú nhìn sắc mặt nhợt nhạt của đối phương.
Cầm lấy bàn tay Levi, nó vẫn mềm mại và ấm áp như ngày nào, cậu không kìm được mà hôn lên mu bàn tay anh "Levi-san"
***
Tuy đang rất mệt mỏi, nhưng anh vẫn không thay đổi được đồng hồ sinh học của mình. Levi tỉnh dậy, nhìn thấy Eren đang luống cuống mở hộp cháo nóng liền phì cười "Eren, lại đây tôi bảo"
- Sao anh không ngủ thêm chút nữa, còn sớm mà.
- Phòng 170 ở khoa nhi, cậu đến đón em bé đi.
- V ... Vâng.
Eren cầm tờ phiếu trong tay, cậu hạnh phúc mỉm cười rồi tông cửa chạy ra ngoài. Đến trước khoa khi, mọi sự hưng phấn đều trở thành hồi hộp.
- Cho tôi xem tờ giấy.
Eren chần chừ đưa cho y tá, cậu nhìn cánh cửa phía sau lưng cô rồi hít sâu một hơi "Trong căn phòng đấy là con mình và Levi-san, chắc nó sẽ giống anh ấy lắm"
Y tá mở cửa để cậu vào phòng, Eren toát hết cả mồ hôi, cậu bước lại gần chiếc nôi rồi nhìn vào.
Hả ?
- Wow, trông thằng bé rất giống ba đấy chứ~ đáng yêu quá~
- Nhìn chẳng giống Levi-san gì cả, trông nó ngố quá !
- Nó ngố giống cậu còn gì, để tôi quấn khăn cho cậu.
Eren bĩu môi nhìn em bé, cậu bất mãn ngồi xuống hàng ghế chờ. Gen của Levi-san sẽ tốt hơn, da anh ấy trắng, đẹp trai, học giỏi ... Nhìn mặt thằng nhóc cũng biết nó lớn lên sẽ trở thành người vô liêm sỉ thế nào, aaa giống ai thế không biết !
BẠN ĐANG ĐỌC
Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA
FanfictionTác giả ✎ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Eren Jaeger vì thua cá cược với thằng bạn thân nên đành chấp nhận bán đi ba năm thanh xuân để thi vào cao trung Shingeki. Vào ngày khai giảng đầu tiên, vì lười biếng và muốn ngủ nên cậu đã trốn vào lớp họ...