-38-
Eren đẩy cửa vào nhà, thấy cha mẹ cũng Kenny và Kuchel đang nói chuyện trong phòng khách. Eren ngạc nhiên mở to mắt, nhất thời không biết nên nói gì.
Tuy đã biết Grisha đến tìm Carla, nhưng cậu không nghĩ đến việc mọi người có thể dễ dàng ngồi xuống nói chuyện một cách bình tĩnh như vậy.
- Levi-chan say xỉn rồi hả con.
- Dạ không, tại con sợ anh ấy bị dính tuyết nên mới ...
Levi hơi động đậy, anh muốn cậu thả xuống để có thể nói chuyện đàng hoàng với mọi người. Nhưng Eren lại làm như không biết, cậu nghĩ anh sẽ cảm thấy căng thẳng nên tìm đại lý do để đưa anh đi.
- Con đưa anh ấy lên phòng nghỉ nhé.
- Ừm, hai đứa nghỉ ngơi đi.
Eren ôm anh lên phòng, cậu cẩn thận đặt anh nằm xuống rồi cười nói "Em lau người cho anh nha~"
- Cha cậu đang--
Eren cầm lấy tay anh rồi cúi đầu hôn lên ngón áp út đã đeo nhẫn, cậu hạnh phúc ôm anh nói "Phải chi Levi-san cho em nghỉ học để đi làm, em chắc chắn sẽ không để anh thiệt thòi~"
- Eren ...
- Hanji-san nói sẽ trông Eitan đêm nay, anh không cần lo lắng đâu~
Eren bỗng đứng dậy, cậu bật điện trong phòng lên. Levi hơi nhíu mày, chừng một lúc mới nhận ra, căn phòng của anh đã được trang trí lại, trên đầu giường còn có tấm ảnh lớn chụp cả hai khi còn đang đi học. Bức ảnh này Eren nhờ Jean chụp để làm kỉ niệm, mãi đến bây giờ mới có cơ hội sử dụng.
- Thật ra em muốn chúng ta có một tấm hình cưới hoàn chỉnh, nhưng nếu Levi-san không thích thì em sẽ--
- Nếu có Eitan cùng chụp, chắc hẳn sẽ đẹp hơn rất nhiều.
Eren vui vẻ ôm anh nằm phịch xuống giường, thật ra cậu rất muốn nói trong điện thoại còn có rất nhiều hình của anh, nhưng vì sợ Levi nghĩ cậu là đồ biến thái nên đành giấu để xem một mình, chỉ dám cho anh xem tấm ảnh duy nhất chụp chung giữa hai người ...
Levi tựa đầu vào vai cậu, mùi hương thoang thoảng dễ chịu khiến cơ thể anh vô thức thả lỏng. Cảm giác này, chẳng lẽ ...
Eren giật mình ngồi dậy, cậu nhìn khuôn mặt ửng hồng của anh và cảm nhận mùi hương quyến rũ đang lan tỏa. Chuyện tốt thường đến rất đúng lúc ...
Kì phát tình của Eren sẽ diễn ra trong vài ngày nữa, nhưng pheromones của anh lại tiết ra mạnh mẽ, vô tình nhanh chóng thúc đẩy quá trình này.
Eren kiên nhẫn xoa dịu anh bằng nụ hôn, bằng chút lý trí còn sót lại, cậu vươn tay tắt công tắc điện vì không muốn anh cảm thấy ngại ngùng. Trên chiếc giường, hai thân thể quấn chặt lấy nhau ...
Kenny đang uống trà chợt khựng lại, gã nhìn lên cầu thang rồi vội bỏ ra ngoài. Đúng lúc Erwin và Hanji trở về, gã nói đêm nay mọi người nên nghỉ tại khách sạn, vì mùi hương từ pheromones này sẽ không sớm kết thúc.
Trong bóng tối, Eren vẫn dễ dàng cởi từng lớp áo ra, cậu chạm lên làn da mịn màng cảm nhận rõ hơi ấm từ cơ thể đối phương.
Eren cúi đầu hôn lên yết hầu anh, nụ hôn trượt dài từ xương quai xanh đến tận ngực, sau đó tham lam gặm nhấm điểm hồng hào nhạy cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA
FanfictionTác giả ✎ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Eren Jaeger vì thua cá cược với thằng bạn thân nên đành chấp nhận bán đi ba năm thanh xuân để thi vào cao trung Shingeki. Vào ngày khai giảng đầu tiên, vì lười biếng và muốn ngủ nên cậu đã trốn vào lớp họ...