Chương 16 : Bắt Đầu Học Kì Mới

1K 106 13
                                    

Tối qua Erwin đã ở lại nhà anh, y và Eren ngủ ở phòng dành riêng cho khách còn Levi thì ngủ một mình.

Kuchel vì bận bán hàng nên không thể tiễn mọi người ra trạm tàu điện được, bốn người khởi hành vào sáng sớm để có thêm thời gian mua thêm chút dụng cụ sinh hoạt.

Ngồi trên toa cuối cùng, Eren nghiêng đầu tựa lên vai anh ngủ say. Cậu không chịu được cảnh phải dậy sớm để trở về kí túc xá nên vừa lết lên tàu đã lăn đùng ra ngủ.

- Cậu đau vai không Levi ?

- Không sao đâu, bốn mắt còn đang gác cả chân lên người cậu kìa.

Erwin mỉm cười nhìn Hanji nằm ườn ra cả phần ghế trống ...

Trở về trung tâm Tokyo, mọi người chia ra để sắp xếp đồ đặc cá nhân. Levi hút bụi lại căn phòng đã vắng chủ một tuần, anh cẩn thận lau mọi ngõ ngách trong góc phòng, dưới chậu cây và ngoài ban công.

Dùng bình xịt vệ sinh làm sạch gian bếp, Levi mở ngang tủ để lấy những thùng giấy cũ bỏ đi, anh lau sạch tủ lạnh rồi đem mọi thứ xuống khu xử lý rác.

- Làm gì mà trông nặng nề thế Levi, alpha của cậu đâu.

Raito châm điếu thuốc, hắn rít một hơi rồi nhả làn khỏi mỏng vào không trung. Levi không quay đầu lại nhìn, vẫn tiếp tục cho rác vào máy đốt.

- Cậu đang làm lơ tôi đấy à ?

- Xin lỗi, tôi không dám đứng trước alpha mà nói chuyện đâu.

Levi đẩy nắp máy đốt xuống, anh phủi tay quay người bỏ đi. Bước ngang qua Raito, hắn bất ngờ nắm tay anh lại, không kiềm chế lực mà đẩy anh vào tường.

Rầm !

Lưng bị đập mạnh vào tường làm anh đau tới nhíu mày lại, ngẩn đầu nhìn khuôn mắt tươi cười của Raito, Levi hất tay ra nói.

- Rút cuộc là cậu muốn gì chứ ? Làm phiền tôi khiến cậu vui sao ?

- Tôi vẫn luôn thắc mắc, vì sao cậu là omega mà vẫn có thể mỉm cười hạnh phúc như thế kia chứ ? Không phải omega mấy cậu chỉ là bộ phận dưới đáy xã hội sao ? Tôi từng thấy rất nhiều omega, nhưng chưa thấy ai giống như cậu cả.

- Có phải cậu ghen tị với tôi không ? Ngài alpha kiêu ngạo.

- Cậu !

Levi nghiêng đầu, anh nhắm mắt lại chờ đợi bàn tay kia giáng xuống.

- Đủ rồi đó Raito ! Đừng động tới Levi nữa.

- Tch, chẳng đúng lúc chút nào Erwin.

Raito thu tay lại, hắn cho tay vào túi tức giận bỏ đi.

- Sao cậu ở đây ?

- Thì đi đốt rác chứ sao nữa.

Erwin cười giơ túi rác bên tay còn lại lên " Cậu định ra cửa hàng tiện lợi đúng không ? Để tôi đi cùng cậu, tôi cũng định mua chút đồ "

- Vậy phải nhờ hội trưởng hộ tống rồi.

Levi nhún vai đồng ý. Ban đầu anh định mua thức ăn tươi ở siêu thị nhưng không có thời gian, hiện chỉ có thể mua một vài đồ hộp ở cửa hàng tiện lợi ăn tạm chờ đến thứ tư rồi mới mua một lần.

Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ