Chương 09 : Kế Hoạch (1)

1.4K 145 18
                                    

Levi kéo chiếc ghế gỗ ở bàn ăn vào bếp, anh nhớ cách đây không lâu mình đã mua rất nhiều túi tam giác để làm bánh kem nhưng không có thời gian sử dụng nên đã cất đi. Cũng được một thời gian khá lâu rồi nên Levi chẳng nhớ nổi đã để nó ở đâu, tủ dưới tủ trên đều không có, chắc chắn nó sẽ ở trên nóc tủ.

Levi nhún chân lên, cái thùng này anh lỡ tay đẩy vào sâu quá vì sợ để ngoài sẽ gây nguy hiểm. Ai ngờ nó có tác dụng ngược lại, Levi mất thăng bằng ngã phịch xuống đất, không những vậy còn lôi cái thùng đó rơi theo.

Eren đang ngẩn ngơ bên ngoài nghe tiếng động giật mình chạy vào trong, cậu vội đỡ anh dậy lo lắng nhìn phần trán bị sưng đỏ.

- Levi-san anh đang làm gì vậy ?

- Tôi tìm chút đồ.

Levi đẩy cậu ra một bên, tiếp tục tìm kiếm hộp túi tam giác đó. Eren thắc mắc ngồi ngay bên cạnh, cậu chờ đợi xem thứ gì mà làm anh tìm đến ngã cũng không quan tâm.

- Đây rồi.

- Đây rồi ?

- Cậu muốn ăn bánh gato không Eren ?

Eren dĩ nhiên gật đầu, cậu nói " Lần sau để em lấy cho, chân anh ngắn-- em xin lỗi " Eren đã biết rút kinh nghiệm cho những sai lầm trước, cậu chọn phương án xin lỗi trước khi bị đạp ra khỏi phòng.

- Chân của anh ...

- Không sao, bầm chút thôi.

Levi xoay xoay cổ chân tỏ vẻ vẫn ổn, anh thu dọn lại mấy món đồ vừa rơi ra. Eren kéo anh ra ngoài, tự tay mình thu dọn xong mang đồ đạc để về chỗ cũ.

- Sắp tới có lễ hội, cậu muốn đi không ?

Levi lên tiếng sau khi phát hiện Eren đang nhị chằm chằm vào mình, anh đưa tay chạm lên vết sưng trên trán thở dài.

- Đi ... Đi chứ.

Eren phấn chấn trở lại, cậu như muốn nhào đến ôm lấy anh nếu cánh cửa kia không mở ra. Tiếng Hanji bên ngoài vọng vào:

- Levi ! Bánh về rồi nè !

Erwin xuất hiện phía sau, vẻ mặt trông không thoải mái lắm. Y chỉ đến chào hỏi, sau đó lại đi ngay vì hội trưởng còn nhiều việc phải làm.

- Cậu bị sao vậy Levi ?

- Hả ? À ... Có sao đâu.

Levi lắc đầu " Tối thứ 6 tháng sau, tôi sẽ mang bánh đến chỗ Erwin, nhắn cho cậu ấy giúp tôi "

- Được ... Chừa cho tôi phần lớn nhất nha.

Hanji thò tay vào túi lấy hộp bánh nhỏ sau đó chạy vụt ra ngoài.

***

Levi quay lại lớp học và hoàn thành bài kiểm tra của mình một cách xuất sắc, số điểm vô cùng hoàn hảo hơn hẳn một alpha bình thường.

Sắp tới trường sẽ tổ chức lễ hội mùa xuân trước khi bước vào những ngày nghỉ dài, bởi vì mấy ngày lễ này nên Erwin vốn bận rộn giờ còn bận gấp đôi. Những công việc như kế hoạch tiết mục văn nghệ của các lớp, các trò chơi mà mỗi lớp trình bày đều giao cho Levi và Hanji phụ trách. Còn việc trật tự tất nhiên thuộc quyền quản lý của Mike, Erwin là người kiểm tra lại toàn bộ hoạt động của lễ hội và là người mệt mỏi nhất nếu có sai sót.

Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ