Chương 06 : Cảm Nhận

1.6K 156 12
                                    

Chạy về phòng với tốc độ nhanh nhất từ trước đến nay, nếu nói về những môn tự nhiên chỉ có vài công thức quanh đi quẩn lại đọc qua một lần có thể nhớ được, còn môn xã hội lại là chuyện khác, tất cả đều bắt buộc phải học thuộc vì đều là những kiến thức lạ lẫm. Khi học sơ trung cậu đã rất lười phải học bài, suốt ngày dành thời gian để đi đánh nhau phá phách, dần dần việc ngồi yên trên ghế nhồi nhét hàng tá kiến thức đối với cậu quá khó khăn, Eren chỉ muốn chạy nhảy chứ không muốn yên vị một chỗ.

Cậu căng não ra để đọc sách, từ quyển lịch sử văn minh thế giới dày cộm đến sách nghiên cứu về địa lý. Eren đã kiên nhẫn lắm khi ngồi trên ghế học bài, bài kiểm tra xã hội đầu tiên cậu đã ăn một con điểm khá tệ và bị giáo viên chửi đến phát quê trước mặt anh. Bây giờ cậu sẽ chứng minh rằng mình rất siêng năng và mấy cái môn tầm thường không thể qua nổi cậu.

" James Watt nhà phát minh Scotland đã có nhiều cải tiến mới về máy hơi nước "

- Levi ! Đợi tôi !

" Levi Ackerman nhà phát minh Nhật Bản đã có nhiều-- Levi-san ? "

Eren lập tức ném quyển sách xuống, cậu chạy vội ra ngoài cửa nhìn ra phía cầu thang. Đúng là bóng dáng nhỏ nhắn đang khoanh tay tựa vào trong, còn cô gái phát ra âm thanh ấy đang đứng cuối hành lang thở dốc.

" Muốn ra ngoài chơi quá đi mất " Cuối cùng cũng không chống lại được sự mong muốn rời khỏi căn phòng ngột ngạt này, Eren khua tay lấy cái áo khoác bị nhét nhăn nhỏ vào thùng vải rồi chạy ra ngoài.

Cả Hanji lẫn cậu đều lao vào thang máy, nhanh đến nỗi anh chỉ thấy hai bóng đen bay vụt vào rồi ngã rầm một cái. Levi đứng sát vào bên trong, anh thở dài đỡ Hanji dậy còn mặc cậu nằm đó. Eren ấm ức bĩu môi rồi nằm yên dưới đất.

- Em từ đâu chui vào đây vậy Eren ?

- Vô tình thôi ạ.

Hanji phủi quần áo rồi đưa tay hướng về phía cậu " Đứng dậy nào " Eren thở dài đứng dậy, thấy cậu tỏ vẻ bất mãn Levi cũng dễ dàng đoán được. Anh hơi nhón chân chỉnh lại cổ áo cho cậu, hành động nhẹ nhàng ôn nhu làm Eren phải đỏ mặt. Cậu đập mặt vào thang máy rồi đứng im một góc không nói nên lời, Hanji thấy vậy bật cười, cô cúi người nói khẽ vào tai anh " Cậu có thôi ghét alpha chưa ? "

- Cậu ta là ngoại lệ, tôi rất hoài nghi về thông tin của nó.

Levi khua tay, anh không muốn nghe Hanji so sánh alpha với omega hay bất kì một lời bào chữa nào dành cho alpha, ghét cũng đã ghét rồi, có muốn cũng đâu thay đổi được.

Thang máy dừng lại trước đại sảnh kí túc xá, Levi nghiêng người bước ra ngoài. Eren thấy vậy lên tiếng:

- Levi-san, anh đi đâu vậy ?

- Tôi đi mua chút đồ, cậu xuống đây làm gì ?

- À ... Em cũng muốn đi mua đồ haha

Levi thở dài, đúng là lời nói dối trắng trợn. Sắp tới Erwin và Hanji sẽ đại diện trường tham gia sự kiện liên khu vực nên cô muốn chuẩn bị cho mình một chút quần áo, nếu để nhà trường phải mất mặt chắc hạnh kiểm của cô sẽ tuột dốc thê thảm mất.

Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ