Chương 11 : Lần Đầu

1.9K 140 28
                                    

Erwin cẩn thận bước đến, y xoa nhẹ khuôn mặt thanh tú sau đó đẩy hắn ra ôm lấy anh đứng dậy.

- Nếu cậu có ý định đùng clip đó để đe dọa tôi thì quên đi.

Dứt cậu Erwin hạ chân đạp mạnh vào chiếc điện thoại dưới đất, sau đó y hướng mắt về góc phòng tiếp tục lên tiếng.

- Camera ở đó bị vô hiệu hóa kể từ khi tôi bước vào đấy rồi.

Erwin cúi người lượm lấy thẻ nhở, y nhếch miệng.

- Cậu nghĩ cậu có thể đi khi vẫn ở trong khu vực kiểm soát của tôi ?

- Tôi nghĩ cậu sẽ không dám động tay động chân ... Mà, kể cậu có dám thì bọn họ liệu sẽ đụng đến tôi ?

Erwin sắc bén nói, đúng như suy nghĩ của y, bọn chúng đều lùi ra sau để đường cho Erwin đi.

- Muốn đuổi Levi ra khỏi trường ? Xin lỗi, khi nào tôi rời khỏi ghế hội trưởng cậu mới có cửa.

Erwin quay lưng lại, y không khách khí lên tiếng đe dọa.

- Chà ... Thật đáng sợ ...

Đem Levi đến phòng y tế, những ngày hội thế này các dãy phòng này đặc biệt không có ai bao gồm cô y tế.

- Nóng...ưm..

Người Erwin nóng ran, số lí trí còn sót lại dần biến mất theo thanh âm ngọt ngào từ anh. Y hít sâu, một hơi tự vỗ mặt mình rồi tìm thuốc ức chế cho Levi.

Uống xong thuốc, cứ nghĩ Levi sẽ ngất đi ngay sau đó. Nhưng không ... " Thuc không có tác dng ? Sao li vào lúc này ! " Erwin che miệng mình lại, y cắn chặt môi dưới vì nghĩ cơn đau này có thể làm y tỉnh táo.

- Chết tiệt ... Xin lỗi

***

Hanji buông mình xuống ghế, cô gục mặt vào tay mình mệt mỏi nói khẽ " Levi " Eren đứng bên cạnh, lễ hội vẫn ở thời điểm cao trào tiếng hò hét vẫn không thể làm tâm trạng họ tốt hơn mà còn ngược lại.

- Tôi sẽ về nhà mẹ của Levi.

- Tại sao chị lại đến đó ?

- Lúc nãy mẹ Levi đã gọi cậu ấy nhiều lần nhưng số máy báo thuê bao, tôi sẽ về trấn an bà ấy. Còn cậu Eren ... Bằng mọi giá cậu phải tìm được Levi cho tôi.

Hanji đứng dậy, cô chỉnh lại áo khoác lặng lẽ bước ra cổng. Eren ngồi xuống ghế, cậu cố gắng nhớ kĩ lại xem anh có thể ở đâu.

Trước đây, mỗi khi bị bắt nạt anh đều đến ... Phòng y tế !

" Ngu quá ! Sao bây giờ mới nghĩ đến " Eren lập tức bật dậy chạy một mạch đến phòng y tế.

Erwin nới lỏng cổ áo của mình, y cúi người định hôn lên đôi môi ngọt ngào ấy thì đột nhiên bị đẩy ra.

- D..dừng lại..tránh xa tôi ra... Erwin

Levi ngồi dậy, anh nắm chặt chăn tựa lưng vào tường. Cơ thể của mình ra sao Levi là người biết rõ nhất, anh nghĩ ... Mình sắp không còn là chính mình nữa rồi.

Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ