Sau khi tận hưởng giờ nghỉ trưa thiên đường, Eren viện cớ bảo vệ dẫn anh lên tận lâu ba mới quay về lớp học của mình. Lần này cậu không buồn ngủ nữa mà thay vào đó là cái mặt phỡn hết chỗ nói, cứ ngồi chống cằm suy nghĩ xem công việc đầu tiên của hội học sinh là gì.
Armin và Jean bị từ chối vì là beta còn tên mặt ngựa thì không đủ điểm, thật ra là hai người họ vui gần chết thật may mắn khi cảm thấy cuộc đời cao trung của mình chưa hoàn toàn chấm dứt.
Tiếng chuông kết thúc tiết học cuối cùng cũng vang lên, Eren ném hết sách vở vào cặp rồi lật đật chạy mất dạng.
Đến trước cửa phòng, cậu chỉnh lại carvat của mình rồi vui vẻ gõ cửa " Vào đi " giọng của Erwin vẫn lãnh đạm như vậy, mà chuyện đó cậu cũng chẳng quan tâm, Eren đang rất hào hứng muốn biết công việc của mình.
Hôm nay cậu còn gặp thêm một senpai cực kì lạ mặt, y lên tiếng nói:
- Đây là Mike.
Một câu ngắn gọn có thể giải đáp thắc mắc của Eren, ngay lập tức Mike đưa cho cậu một cái huy hiệu cài vào túi áo rồi đi đâu mất cmnl.
Không một ai tốt bụng phổ biến tình hình cho Eren và cậu cũng không muốn làm phiền cô nàng tốt bụng Hanji, vì ngay sao khi thốt lên bất kì một câu hỏi thắc mắc nào là cô sẽ tường thuật lại từ thời kì đồ đá đến tận bây giờ, khẳng định sẽ rất mất thời gian. Eren nhận lấy quyển sổ ghi chép từ tay y, Erwin tiếp tục cắm cúi viết cái qq gì đó chẳng ai biết mà cậu cũng ngại hỏi nên đành ra ngoài.
Eren đem cái tâm trạng chó cắn của mình để trở về kí túc xá, nghĩ kĩ thì cũng tiện đường nên cậu cũng định tạt ngang qua phòng anh xem sao.
" Không biết anh ấy có đi cùng Hanji-- mà khoan ... Hanji-san đang ở phòng hội trưởng mà " lo lắng về viễn cảnh chẳng hay ho gì trong đầu, Eren chạy nhanh xuống cầu thang bộ rồi lại tiếp tục đi qua đoạn đường sau kí túc xá và tông một cái rầm ...
- Đ...đau chết mất ...
- Xin lỗi senpai, chị không sao chứ ?
Eren đứng dậy, cậu đưa tay về phía cô gái vừa bị cậu ủi tới ngã ngửa kia rối rít xin lỗi.
- Không sao, lần sau đừng chạy trên hành lang nữa nhé.
Cô cúi thấp mình vội vàng nhặt mấy quyển sổ rơi tứ tung trên sàn nhà, còn cậu thì thấy mấy quyển sổ này trông quen vãi linh hồn, trông giống như cái của cậu vậy.
- Eh ... Em là thành viên mới của hội học sinh phải không ?
- V... vâng, chị cũng là ?
Eren ngạc nhiên trả lời, lúc này cậu mới nhìn kĩ được khuôn mặt cô. Mái tóc nâu năng động được cắt gọn vàng lên đến vai cùng đôi mắt to trò ngây ngô " Chị là Petra Ral, hân hạnh gặp "
- Hân ... hạnh ạ.
Bây giờ Eren mới để ý dưới chân cô có vết máu, chắc khi nãy ngã xuống sàn mạnh quá. Cảm giác áy náy thúc đẩy cậu mở lời giúp đỡ, sau vài phút thuyết phục thì Petra đồng ý đến phòng y tế để băng lại vết thương còn cậu thay cô đến phòng thuộc ban kỉ luật của Mike để giao mấy quyển sổ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA
FanfictionTác giả ✎ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Eren Jaeger vì thua cá cược với thằng bạn thân nên đành chấp nhận bán đi ba năm thanh xuân để thi vào cao trung Shingeki. Vào ngày khai giảng đầu tiên, vì lười biếng và muốn ngủ nên cậu đã trốn vào lớp họ...