Chương 24 : Đừng Biến Mất Như Thế (2)

665 74 11
                                    

Bữa tiệc sinh nhật kết thúc thì cũng đã nửa đêm, mọi người theo chuyến tàu cuối cùng quay về kí túc xá, chỉ riêng một mình cậu muốn ở lại qua đêm.

Kenny hình như rất bất mãn, gã vừa nhận được cuộc gọi khẩn cấp yêu cầu đi làm nhiệm vụ quan trọng nhưng có vẻ gã không có ý định rời hỏi đây dù em gái đang nỗ lực khuyên thế nào.

- Chưa kết hôn thì không được ở chung ! Mày ra phòng khách ngủ !

Kenny như gà mẹ giữ con, thậm chí còn hơn thế. Kuchel trên danh nghĩa làm mẹ cũng không can nổi gã, đành để cậu ngủ trong trạng thái lo sợ, căng thẳng tột độ.

- Anh nghe em nói--

- Anh là bác nó, đánh dấu thì đã làm sao ? Chưa kết hôn thì không được ở cùng, nam nam thụ thụ bất thân !

- ... ?!

***

Kenny nổi tiếng là cảnh giác vì dân quên mình và đồng thời nổi luôn cái danh vì cháu quên dân. Gã sẵn sàng bỏ mặc cái nhiệm vụ chỉ để ... Ngồi canh cho cháu ngủ.

- Cháu thông cảm, tính tình Kenny xưa giờ luôn vậy.

- C ... Cháu hiểu mà.

Eren mỉm cười đáp " Trễ rồi, chúc cô ngủ ngon " chờ bà vào phòng ngủ cậu mới dám thở dài, tiếc núi vươn tay tắt điện.

Kuchel ngồi trong phòng tính lại chi tiêu trong tháng, xong xuôi thì đồ hồ cũng đã điểm 1 giờ sáng. Bà nhẹ nhàng gấp quyển sổ lại, cẩn thận mở cửa rồi đi thẳng lên lầu.

Kenny ngồi sừng sững trước cửa phòng như một pho tượng bảo hộ, gã khoanh tay trước ngực, hơi thở đều đều tựa như đã thiếp đi.

Kuchel vào phòng ngủ trống đối diện phòng con trai, lấy ra chiếc chăn mỏng. Chưa kịp đắp chăn lên thì gã bỗng mở mắt ra, đôi đồng tử dần giãn ra khi biết người trước mặt là em gái.

Kenny ngồi thẳng dậy, tay gãi đầu, miệng gáp dài một cái " Em lên đây làm gì ? "

- Nói chuyện với em một chút đi.

Hai người vào trong phòng dành cho khách, Kenny ngồi phịch xuống giường, tay châm điếu thuốc, từ từ rít một hơi.

Kuchel kéo chiếc ghế gỗ đến trước mặt gã, bà ngồi xuống, dịu dàng lên tiếng.

- Anh biết Levi-chan chưa bị đánh dấu phải không ?

- Phải.

- Sao lại không nói cho em ?

- Thằng nhãi đó còn quá nhỏ, tuy là alpha trội, nhưng lúc đánh dấu vẫn vẫn cắn đủ sâu, quá trình tạo sự liên kết vẫn chưa hoàn thành. Vì thế, đến thời điểm này Levi-chan có thể phát tình, bất cứ lúc nào.

-  Anh có thành kiến với nhà Jaeger quá nhỉ ? Chuyện đã qua lâu rồi mà.

Đôi mắt sắc bén của Kenny hằn lên vài tia máu, gã nắm chặt tay tức giận nói " Anh không muốn cháu trai mình dính líu gì đến cái gia đình đó, anh sẽ không bao giờ để Levi-chan trở thành cặp đôi định mệnh của thằng nhãi ngu ngốc kia đâu "

Eren nép mình phía sau bức tường, cậu tưởng Kenny đã ngủ say nên mới lén lút lẻn lên đây với anh, chẳng ngờ lại vô tình nghe được thứ không nên nghe.

Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ