Chương 21 : Sự Liên Kết (2)

901 97 15
                                    

- Tôi về phòng đây.

- Thôi~ ở đây với em đi~

- Tôi đâu có ngu, vĩnh biệt !

Levi mở cửa bỏ ra ngoài, hiện tại cậu đang mặc áo choàng tắm nên không thể chạy ra ngay được, chỉ biết gào ra trong tuyệt vọng.

- Levi-san ! Chờ em ! Để em đưa anh về !

Levi vẫn tiến tới gần thang máy, ngón tay thon dài chạm đến phía số hai rồi tựa người vào bức tường bên cạnh chờ đợi.

- Nãy giờ ngửi thấy mùi gì đó rất kích thích, hóa ra là có omega ở đây thật~

- Tao đã bảo rồi, cái nơi khỉ o cò gáy này làm gì có ai thú vị hơn Levi, đúng không~

Phải rồi, tầng của Eren vốn dĩ dành cho alpha mà ...

Eren đang định mặc áo thì nghe tiếng gì đó, cậu lo lắng ném áo qua một bên lật đật chạy ra ngoài.

- Levi-san !

- Tch ... Lại là thằng nhãi ranh này.

Levi túm chặt cổ áo, anh lo sợ Eren sẽ mất kiểm soát mà đánh nhau với bọn họ, nếu làm như vậy người bị thiệt chỉ có cậu thôi.

Nhận ra được nét mặt của Levi, cậu chợt khựng lại, bàn tay nắm chặt cũng dần dãn ra, sau đó ...

- Erwin-san !!! Erwin-san !!! ERWIN-SAN ƠI !!!

Eren dồn hết hơi hết sức hét thật to, giọng cậu vang vọng cả một dãy phòng, ngay cả anh cũng phải bịt chặt tai lại.

Erwin đang làm bài tập cũng giật cả mình, y vội ra đi kiểm tra xem bên ngoài có chuyện gì.

Nhìn thấy Erwin, hai tên alpha kia cũng nhanh chóng bỏ đi, để lại ba người cùng với cả trăm ánh mắt của các alpha bị tiếng hét tình thương mến thương của Eren gọi ra nhìn.

- Gì vậy Eren, tai tôi sắp lủng rồi.

- Em xin lỗi, tại chỉ gọi anh ra thì em mới không đánh nhau thôi~

Eren vui vẻ nhảy đến bên cạnh anh, cậu vòng tay qua bả vai Levi tươi cười nói
" Anh thấy em thông minh không ? "

- Thật trẻ con.

Levi gạt tay cậu ra, anh nhìn về phía Erwin nói " Hôm nay cậu thức khuya phải không ? Làm bài tập cùng tôi nhé ? "

- Dĩ nhiên.

Eren bĩu môi, tức thật ! Sao mình không bằng tuổi Levi-san cơ chứ ! Ứ chịu ứ chịu đâu !

Levi được hai người hộ tống đến tận cửa phòng, thật may mắn Erwin không hỏi han gì đến bộ đồ dị hợm anh đang mặc trên người, nếu không thì chẳng biết nên đem mặt mũi vứt đi đâu.

- Em ở lại với Levi-san một chút, xin lỗi vì làm phiền anh~

Eren tươi tỉnh vẫy tay như muốn đuổi khéo y đi, Erwin hiểu chuyện cũng mỉm cười gật đầu rồi quay lưng bước vào thang máy.

Levi có thể nhìn thấu tâm tư của y, anh biết Erwin đang nghĩ gì ... Buồn vì chuyện gì ...

- Levi-san~ chúng ta vào trong thôi~

Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ