- Erwin, cậu đã thích Levi rồi phải không ?
Raito khoanh tay tựa vào cửa, hắn nhếch miệng sắc bén lên tiếng.
- Vì sao cậu lại nghĩ như vậy ?
Erwin quay ghế hướng mắt về phía hắn, y đan tay vào nhau chờ đợi câu trả lời từ Raito. Hắn rút trong túi ra chiếc điện thoại, sau đó tiến lại rồi đặt lên bàn. Erwin liếc mắt nhìn xuống màn hình bắt đầu chuyển động, hình ảnh quay rõ tất cả việc diễn ra vào tối hôm qua bao gồm cả việc Levi đụng phải Eren.
- Cậu muốn nói gì.
- Tôi muốn hợp tác cùng cậu.
***
Kuchel nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn, bàn xoa nhẹ hạ giọng nói.
- Dù thằng bé ấy có tốt thế nào thì nó cũng là alpha, mà alpha và omega không thể nào có mối quan hệ bạn bè đơn thuần được.
- Mẹ ... Mẹ đang phân biệt đối xử giữa Eren và Erwin đúng không ?
Levi hít sâu một hơi rồi thở nhẹ ra, anh biết mẹ mình vô cùng tin tưởng về Erwin vì y đã ở bên anh từ khi còn nhỏ xíu, nhưng chuyện đêm qua Kuchel không hề biết, Levi cũng không định nói ra vì sợ bà lo lắng.
- Không, mẹ tin tưởng con mà.
Kuchel cười mỉm, bà đặt vào tay anh một lá bùa bình an " Quà cho con, nó sẽ bảo vệ Levi của mẹ khỏi người xấu ".
Levi nhìn lá bùa màu đỏ trong tay rồi đặt áo túi áo khoác, anh định nói gì đó nhưng bỗng nhiên mắt mình bị bàn tay người nào bao phủ, trước mắt toàn là màu đen.
- Thôi đi Kenny, đừng có trêu cháu nó chứ !
Kuchel đánh nhẹ lên tay gã yêu cầu Kenny buông anh ra, gã bật cười ngồi xuống chỗ trống tay choàng lên vai Levi than thở.
- Trường tổ chức lễ hội lại không rủ bác đến hả Levi-chan ?
- Mẹ ! Mẹ mang bác về đi.
Levi đẩy gã ra thì Kenny lại lùi sát vào, hôm nay gã có bận một số việc ở sở cảnh sát nhưng vẫn cố nấn ná lại đây để thăm anh. Thế mà mới đến Levi đã lạnh lùng xua đuổi khiến gã buồn muốn chết ...
Eren đi kiểm tra xong liền nộp sổ theo dõi lại cho Mike, rời khỏi phòng ban kỉ luật cậu tức tức chạy đến lều nghỉ gần cổng trường.
- Levi-san, em có kẹo-- bác ?
Nụ cười trên môi Kenny biến mất ngay sau khi giọng của cậu vang lên, gã rút dao ra nhanh nhẹn nhấn nhẹ vào thanh quản Eren.
- Sao mày dám ra đây ?
- Kenny, anh đừng dọa tụi nhóc chứ !
Kuchel thở dài đừng dậy, bà nắm tay Kenny kéo về " Con ở lại chơi nhé, nhưng vẫn phải để ý sức khỏe của mình đó "
Mặt Eren tái xanh không còn giọt máu cho đến khi Kenny đi khỏi mới thả lỏng các cơ mà ngồi phịch xuống, cậu lắp bắp nói:
- L...Levi-san ... Bác của anh có thật sự là cảnh sát không vậy ?
Levi ngồi xổm xuống bên cạnh, anh mỉm cười nói " Phải, là cảnh sát "
BẠN ĐANG ĐỌC
Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA
FanfictionTác giả ✎ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Eren Jaeger vì thua cá cược với thằng bạn thân nên đành chấp nhận bán đi ba năm thanh xuân để thi vào cao trung Shingeki. Vào ngày khai giảng đầu tiên, vì lười biếng và muốn ngủ nên cậu đã trốn vào lớp họ...