Chương 39: Kết Thúc (1)

208 14 3
                                    

-39-

Carla hít sâu một hơi, bà đặt hộp thuốc bên ngoài rồi gõ mạnh cửa "Eren, con nên dùng thuốc để tiết chế bản thân lại đi. Nếu còn tiếp tục thì con dâu của mẹ sẽ ch--"

- Con ổn rồi, không cần thuốc đâu.

Eren cuốn anh bên trong chiếc chăn bông, hài lòng ôm chặt âu yếm "Levi-san, em yêu anh nhất~"

Đồ điên ...

Levi cảm thấy mùi pheromones từ cậu đã dịu hơn trước rất nhiều, có vẻ kì phát tình đã kết thúc.

- Levi-san, anh xỉu hả !

***

Eren bị cấm túc, cậu không được thực hiện hành vi đồi trụy kia trong vòng nửa tháng tính từ ngày anh tỉnh lại.

May mắn Kenny có nhiệm vụ đột xuất nên phải rời đi từ sớm, nếu không thì chắc tính mạng cậu sẽ bị đe dọa.

- Carla, hai đứa nhỏ mới kết hôn lại đuổi Eren xuống phòng khách có ổn không ?

- Tại em không dạy dỗ Eren tốt, em hứa sẽ không để nó làm bậy với Levi-chan đâu. Chị đừng lo, nói Levi-chan yên tâm nghỉ ngơi.

Grisha ra ngoài sân ngồi với cậu, ông lắc đầu thở dài nói "Cha biết kì phát tình không dễ trải qua, nhưng con phải biết thế nào là vừa đủ chứ ?"

- Con không biết tại sao lại như vậy nữa ...

Eren cầm ly ca cao nóng hổi lên uống một ngụm rồi mỉm cười "Sao cha còn ở đây, ở Tokyo không có việc cho cha quản sao ?"

- Đêm nay ta sẽ bay về Tokyo cùng mẹ con,  sau khi tốt nghiệp nếu nghĩ lại thì cứ về công ty cha làm v--

- Không đâu, con ở đây vẫn ổn.

Eren xoa xoa chiếc nhẫn trên tay, trên nụ cười tràn ngập vẻ hạnh phúc. Grisha thôi không nói nữa, ông phải thu dọn hành lý, chuẩn bị cho chuyến bay đêm sắp tới.

Eitan ngồi trong phòng anh nghịch đồ chơi được ông nội tặng khi vừa đến, nhóc con vui vẻ cầm những cái đẹp nhất đến đưa cho anh "Ma ... Cho mama cái này"

- Eitan ... Phải gọi là cha ...

- Mama~

Levi thở dài, nhóc con này gọi ai cũng đúng nhưng đến anh lại sai. Tuy Levi đã dành rất nhiều thời gian để sửa cách xưng hô, nhưng cuối cùng chỉ nhận được chữ "Mama~" và một nụ cười rất tươi của nó.

Kuchel đẩy cửa vào phòng, bà đặt ly nước cam lên bàn rồi cười gượng nói "Cứ để Eitan gọi thoải mái là được, con không cần suy nghĩ nhiều làm gì"

- Nhưng con ...

- Đêm nay con định để Eren ngủ dưới phòng khách thật hả ?

- ...

- Thật ra chuyện đó cũng khó tránh, con hiểu mà phải không ?

- Không hiểu ! Kuchel-san, chị để em dạy dỗ con em.

Carla đứng bên ngoài cửa, bà đỡ trán thở dài bất mãn "Eren còn trẻ, không biết kiềm chế bản thân. Em không quản những tiết học giới tính của nó, nên đôi khi nó không hiểu chuyện ..."

Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ