Từ lúc tiếp xúc với Levi, cậu đã học được cách xếp đồ ngăn nắp cẩn thận, không lôi thôi bừa bộn như những ngày đầu năm nữa.
Nhưng căn phòng này vẫn chưa vừa mắt Levi, anh sẵn sàng đạp Eren vào phòng tắm còn bản thân lại xách dụng cụ dọn dẹp tẩy rửa lại toàn bộ ngóc ngách. Cậu vốn hiểu tính Levi thích sạch sẽ nên chỉ biết nghe lời răm rắp, cầm lấy bộ quần áo mà anh chuẩn bị chạy vụt vào phòng tắm.
Levi cầm hai túi đồ trông có vẻ đắt tiền đặt lên bàn, anh không tò mò vào đồ đạc cá nhân của Eren, chỉ sắp xếp mọi thứ lên những chỗ phù hợp
Eren sau khi tắm rửa thơm tho liền tung tăng nhảy chân sáo ra ngoài, cậu mặc áo choàng tắm, vắt khăn bông trắng ngang cổ, vừa nhìn thấy Levi liền nhào ra ôm lấy anh.
- Buông ra ! L ... Lau khô tóc đi !
Levi đẩy mặt cậu ra khỏi cổ mình, nhưng chàng phản kháng Eren lại càng dính chặt vào anh hơn.
Eren hít sâu một hơi, trên người Levi lúc nào cũng tỏa lại mùi hương rất thoải mái tựa như vanilla, mỗi khi ở bên cạnh đều cảm thấy thư giãn, mãi không muốn rời.
- Đủ chưa, buông tôi ra đồ biến thái.
- Em không biết thái, em chỉ đang muốn ôm omega của mình--
- Đừng biện hộ cho sự biến thái của mình, giờ thì buông ra để tôi pha trà.
Levi không ngần ngại đấm thẳng vào cái bản mặt của cậu, anh phủi phủi áo mình rồi tiến vào trong bếp.
Trong phòng Eren không có dụng cụ nấu nướng, vì phần lớn thức ăn đều được canteen chuẩn bị, xung quanh kí túc xá có rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ, không nhất thiết phải tự mình nấu ăn, có khi lại gây nguy hiểm khi sống trong môi trường tập thể.
- Levi-san, quà mẹ tặng cho anh nè~
Eren lúc này mới nhớ ra món quà mà mẹ gửi cho cậu trước khi lên tàu điện, cậu lật đật cầm ra một chiếc hộp lớn đưa cho anh.
Bên trong là bộ bình trà trông không hề rẻ tiền chút nào, Eren vui vẻ cầm lấy chúng đi rửa trong khi anh ngồi nghiên cứu về hộp trà ngoại mới.
- Xong rồi !
Eren phấn khích chạy ra ngoài với những tách trà mới tinh, nhưng chẳng ngờ cậu vấp vào khung cửa rồi ngã nhào ra đất.
Levi giật mình buông hộp trà, anh phản ứng rất nhanh, chỉ thoáng chốc đã chụp được cả sáu tách trà.
Eren nằm dưới đất với cái cằm sưng phù, cậu bất mãn bĩu môi vì anh nâng niu bộ bình trà hơn alpha của mình.
- Levi-san ! Anh chỉ thương bộ bình trà thôi !
- Đợi một thời gian là vết thương trên cằm cậu sẽ lành thôi, còn bộ bình trà bể sẽ phải mua bộ mới đấy.
Levi cẩn thận sắp xếp từng tách trà vào đĩa, vì sợ cậu bất cẩn làm hư nên anh đem thẳng vào bếp, cất luôn trên ngăn tủ.
Cái gì mà omega sẽ dùng mọi cách đến níu giữ tình cảm của alpha chứ !
Eren tức tối ném chiếc điện thoại xuống đất, đúng là không nên tin những tờ báo lá cải trên mạng mà !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA
FanfictionTác giả ✎ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Eren Jaeger vì thua cá cược với thằng bạn thân nên đành chấp nhận bán đi ba năm thanh xuân để thi vào cao trung Shingeki. Vào ngày khai giảng đầu tiên, vì lười biếng và muốn ngủ nên cậu đã trốn vào lớp họ...