Chương 37: Kết Hôn

233 16 0
                                    

-37-

- Jaeger, chúng ta đi ăn mừng không ?

- Không được, tớ phải về nhà với Levi-san.

Ngày nào cũng vậy, tuy đã học chung với nhau cả năm trời nhưng chưa lần nào cậu đồng ý đi chơi sau giờ học với họ.

Eren luôn giữ khoảng cách với các bạn nữ và các Omega khác, mỗi khi tan học cậu đều chạy vội về nhà. Chuyện này đã lặp đi lặp lại suốt một năm mà chưa từng có ngoại lệ ...

- Levi-san~

Levi giật mình nhìn cánh cửa bị một lúc mạnh kéo bật ra, cậu vui vẻ chạy đến ôm anh một cái thật chặt rồi mỉm cười nói "Em có điểm rồi, anh xem nè~"

Eitan cười rất tươi, bàn tay nhỏ nhắn cầm lấy một góc của phiếu điểm kéo nhẹ. Levi đành giao nó cho Hanji, rồi cẩn thận rút phiếu điểm lại xem.

Levi chỉ vừa nhích người một chút đã bị cậu kéo lại để ôm vào lòng, anh không khó chịu, chỉ dùng một tay đẩy cái đầu luôn dính lên cổ, một tay giữ phiếu điểm để xem.

Thành tích tốt, đủ để vào trường điểm ở Tokyo, nhưng chắc cậu sẽ không quay lại đó đâu. Levi mỉm cười gấp tờ giấy lại, anh xoa nhẹ đầu ngón tay lên chóp mũi cậu "Làm tốt lắm, Eren ..."

- Levi-san, đám cưới ...

Levi nhìn chằm chằm vào đôi mắt cậu, mãi một lúc mới phản ứng lại "Được rồi, cưới thì cưới ..."

Eren hạnh phúc ôm anh dậy, xoay anh vòng vòng đến chóng mặt. Erwin và Hanji nhìn nhau, cuối cùng mọi chuyện tốt cũng đến với anh, ngày vui sắp đến rồi ...

Levi nói chỉ cần đăng kí kết hôn, sau đó ăn một bữa ở nhà là được. Nhưng Eren không đồng ý, cậu muốn làm gì đó hoành tráng để có thể tuyên bố với mọi người rằng anh đã chính thức thuộc về cậu.

- Eren, việc đó không cần thiết.

- Đám cưới rất quan trọng, sao em có thể sơ sài được ?

- Phô trương cho người khác thấy và tiết kiệm để chăm sóc Eitan, cậu thấy việc nào quan trọng hơn ?

Eren buồn bã ngồi phịch xuống "Em chỉ không muốn Levi-san thiệt thòi"

Levi khoanh tay nhìn cậu, anh nhún vai đáp "Được một Alpha trội theo đuổi nhiều năm liền, tôi nghĩ điều đó không thiệt thòi ..."

Mọi người đều đứng bên ngoài lén nghe cuộc cãi nhau hiếm hoi của hai người, nhưng hình như Eren đang yếu thế hơn. Bỗng nhiên ...

- Em không thích Levi-san đồng ý kết hôn chỉ vì em là Alpha ...

- ...

- Levi-san, Alpha và Omega không phải là lý do duy nhất khiến chúng ta liên kết với nhau. Nên cho dù Levi-san có là Beta hay Alpha, em cũng sẽ yêu anh ...

Jean và Armin chỉ vừa đến lại trùng hợp nghe được câu nói này, cả hai vô thức nhìn nhau rồi bật cười. Phải ... Thứ khiến tìm được nhau là tình yêu, không phải bản năng ...

Chỉ sau một câu nói, tình thế đã hoàn toàn nghiêng về phía Eren. Mọi người nhìn nhau hài lòng, sau nhiều năm cuối cùng cậu cũng có thể cãi nhau thắng anh một lần ...

Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ