Chương 34: Alpha Ngốc Nghếch ?

387 30 4
                                    

-34-

Carla thấy cậu ôm đứa bé thì vội giành lấy, bảo cậu tay chân lóng ngóng lỡ bất cẩn làm cháu bà bị thương thì không hay. Eren không có ý kiến, chỉ ngượng cười giao con cho bà rồi nói rằng sẽ ra ngoài một chút.

Eren không dám đi đâu xa, chỉ lang thang trong vườn tìm chỗ nào có thể nhìn thấy cửa sổ phòng anh rồi ngồi xuống.

Levi kiên quyết phản đối việc cậu thôi học, anh cho rằng ưu tiên hàng đầu của Eren là tốt nghiệp đại học như bao người, sau đó cậu có thể tùy ý quyết định tương lai của mình. Nhưng Eren thì ngược lại, cậu không còn tâm trí gì để học hành nữa, cậu muốn sớm có công việc ổn định để chăm sóc gia đình nhỏ này. Bản thân Levi không thể một mình vun vén chu toàn được, cậu biết mình suy nghĩ trẻ con, nhưng có lẽ đây là lựa chọn phù hợp nhất trong hoàn cảnh này.

- Eren, gọi Levi-chan xuống ăn cơm đi con.

- Vâng.

Eren không nhớ mình đã ngồi bên ngoài bao lâu, nhưng khi cậu lên phòng đã thấy anh tỉnh lại từ trước.

Bữa cơm gia đình diễn ra vui vẻ, hai bà mẹ nói chuyện ăn ý, dĩ nhiên không quên chuyện rủ nhau đến cửa hàng bán đồ sơ sinh để mua một vài thứ cho cháu của bọn họ. Thế là Eren lại ra rìa ...

Đang mang tâm trạng buồn chán không biết làm gì bám theo sau anh đến tiệm trà, bỗng nhiên cậu nhận ra đây là thời điểm thích hợp nhất để thuyết phục anh cho cậu tạm ngừng việc học.

Quả nhiên không ngoài mong đợi, Levi đã thẳng tay vả cậu đập mặt vô tường, còn lạnh lùng nói cậu cứ tiếp tục lải nhải vấn đề này thì sẽ bị tống cổ ra chuồng gà.

Eren bỏ cuộc ...

***

Tuy Levi đồng ý để cậu học lại ở Hokkaido, nhưng trong lòng vẫn có chút tiếc nuối. Cao trung Shingeki không phải nơi muốn là có thể vào được, chỉ cần cố gắng thêm một chút, thật đáng tiếc ...

- Eren, với học lực của cậu thì có thể vào cao trung Hokkaido đấy.

- Em muốn dành thời gian cho ... Anh nói sao em nghe vậy.

- Vậy cậu quay lại Tokyo học đi, môi trường ở đấy tốt hơn—

- Em không để Levi-san ở đây một mình được đâu.

Levi đặt tách trà lên bàn, sau đó anh quay lưng vào trong quầy lấy cho cậu hũ đường. Eren nhìn tách trà nghi ngút khói, cậu mím môi nói "Em biết việc học rất quan trọng, nhưng Levi-san và em bé vẫn quan trọng hơn mà ..."

- Đồ ngốc, phải học thật giỏi để sau này còn dạy dỗ bản sao mini của cậu chứ.

- Em cá chắc nó sẽ nghe lời Levi-san hơn em~

- Có nghe lời tôi hay không thì cậu cũng phải tốt nghiệp đại học.

Eren bĩu môi, cậu nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của anh nói "Levi-san vẫn có thể học ở Hokkaido mà, sao anh không tiếp tục học ?"

Levi bật cười, anh vươn tay chạm lên mặt cậu "Không phải trường nào cũng đồng ý để omega theo học, cậu không biết điều đó à ?"

Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ